Thị trường ô tô, - 08/08/2021 02:00 PM
Thế hệ thứ ba của dòng SUV Ford Everest lại được bắt gặp trên đường thử nghiệm với nhiều điểm lộ diện rõ hơn, nhưng tổng thể xe có thiên hướng về off-road.

ford-everest-the-he-moi-tiep-tuc-lo-hinh-chay-thu-phan-dau-kha-giong-f-150

Sau khi Ford Ranger lộ hình chạy thử thì tiếp tục đến mẫu SUV Everest được bắt gặp trong lớp ngụy trang khi đang chạy trên phố. Nhìn tổng thể xe có phần giống thế hệ hiện tại nhưng phần đầu được thay đổi khá nhiều nhất là cụm đèn pha chắc chắn sẽ có kiểu dáng mới ít nhất là mang nhiều nét từ mẫu F-150.

ford-everest-the-he-moi-tiep-tuc-lo-hinh-chay-thu-phan-dau-kha-giong-f-150 ford-everest-the-he-moi-tiep-tuc-lo-hinh-chay-thu-phan-dau-kha-giong-f-150

Ngoài ra dựa trên hình lộ diện có thể thấy miếng tem màu vàng ở kính chắn gió là biểu tượng của những xe sử dụng hệ truyền động hybrid, nhiều khả năng xe có thêm phiên bản chạy điện PHEV. Nhưng đó là những gì có thấy được, bởi còn lại được nguy trang khá kín.

ford-everest-the-he-moi-tiep-tuc-lo-hinh-chay-thu-phan-dau-kha-giong-f-150 ford-everest-the-he-moi-tiep-tuc-lo-hinh-chay-thu-phan-dau-kha-giong-f-150

Theo nhiều thông tin thì cả Ford Everest và Ranger thế hệ mới sẽ có 4 tùy chọn động cơ gồm máy dầu 2.0l Bi-Turbo hoặc V6 3.0L và máy máy xăng V6 2.7L Bi-Turbo và 2.0L Hybird tất cả đều sử dụng hộp số 10 cấp. Thêm nữa mẫu SUV Everest sẽ có thêm bản độ Raptor tương tự như Ranger.

Tại thị trường Việt Nam, Ford Everest đang có mức doanh số tăng trưởng tốt, thường xuyên có con số bán ra gần bằng có thời điểm vượt qua cả Toyota Fortuner. Hiện Ford Việt Nam đang phân phối 3 phiên bản Everest với mức giá từ 1.181 đến 1.399 tỷ đồng với hai tùy chọn cơ Bi-Turbo hoặc tăng áp đơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.