Thị trường ô tô, - 17/07/2021 10:00 AM
Thế hệ mới của Ford Everest 2023 vừa được cánh săn ảnh chụp lại khi đang chạy thử tại Mỹ, hiện tại mẫu xe này vẫn trong quá trình phát triển, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều thay đổi mới.

Mặc dù được ngụy trang cẩn thận để che giấu các thiết kế, nhưng tổng thể hình dàng xe không có quá nhiều sự thay đổi so với thế hệ hiện tại. Nhìn từ bên hông có thể thấy các khung cửa sổ có phần tương đồng với phiên bản đang bán.

ford-everest-the-he-moi-bat-ngo-lo-hinh-chay-thu-tai-my

Đáng chú ý nhất là phần đầu xe có nhiều thay đổi rõ rệt như mặt ca lăng lớn hơn, đèn pha dạng led được thay đổi kiểu dáng có dạng càng cua khá giống với Ford Ranger thế hệ mới. Phần đuôi xe được che chắn kỹ hơn, gần như không đoán được kiểu dáng phía sau, phiên bản chạy thử được sử dụng mâm thông thường được sơn đen nhám.

ford-everest-the-he-moi-bat-ngo-lo-hinh-chay-thu-tai-my

Theo nhiều thông tin chưa xác thực thì Ford Everest thế hệ mới sẽ dùng chung một nền tảng khung gầm, động cơ và nhiều bộ phận khác với của dòng bán tải Ford Ranger 2023. Bao gồm sử dụng chung động cơ dầu 4cyl dung tích 2.0L tăng áp, và động cơ V6 3.0L mới, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp.

ford-everest-the-he-moi-bat-ngo-lo-hinh-chay-thu-tai-my

Về trang bị bên trong, khả năng cao Ford Everest 2023 sẽ có cụm đồng hồ hỗ trợ lái kỹ thuật số, hệ thống thông tin giải trí hỗ trợ cập nhật qua mạng. Kèm theo đó là các công nghệ an toàn mới như nhận dạng biển báo tốc độ, kiểm soát hành trình sử dụng radar, cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi…

Tại thị trường Việt Nam, Ford Everest đang có mức doanh số tăng trưởng tốt, thường xuyên có con số bán ra gần bằng có thời điểm vượt qua cả Toyota Fortuner. Hiện Ford Việt Nam đang phân phối 3 phiên bản Everest với mức giá từ 1.181 đến 1.399 tỷ đồng với hai tùy chọn cơ Bi-Turbo hoặc tăng áp đơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.