Thị Trường, - 25/05/2015 04:58 PM
Ford công bố bổ nhiệm ông Mark Kaufman vào chức vụ Chủ tịch Ford ASEAN. Công bố có hiệu lực bắt đầu từ ngày 1 tháng 6 năm 2015.

Ông Kaufman hiện đang là Phó Chủ tịch bộ phận Tiếp thị, Bán hàng và Dịch vụ, của Ford tại khu vực Phía Nam Châu Phi và Hạ Sahara.

Kaufman sẽ làm việc tại trụ sở Ford ASEAN ở Bangkok và ông sẽ báo cáo trực tiếp với Dave Schoch, Phó Chủ tịch tập đoàn Ford kiêm Chủ tịch khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Kaufman sẽ thay thế ông Matt Bradley, người vừa được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc bộ phận Dịch vụ Khách hàng và Bán hàng của Ford Hoa Kỳ và sẽ quay trở Hoa Kỳ cho thời gian công tác tới.

Trong vai trò mới của mình, ông Kaufman sẽ chịu trách nhiệm quản lý và phát triển mọi hoạt động của Ford trên toàn khu vực ASEAN, cũng như tại các đơn vị thuộc khu vực thị trường mới Nổi ở châu Á Thái Bình Dương (APEM) của hãng.

"Mark có  kinh nghiệm làm việc nhiều năm tại Ford và với sự sáng tạo, khả năng lãnh đạo cùng kinh nghiệm làm việc tại các nước phát triển và đang phát triển của ông sẽ là những yếu tố quan trọng trong việc phát triển các dòng sản phẩm của hãng tại các thị trường ASEAN và APEM.” ông Schoch cho biết.

Gia nhập Ford vào năm 1989, ông Kaufman đã bắt đầu sự nghiệp của mình tại bộ phận Phát triển Sản phẩm trước khi chuyển sang bộ phận Marketing, nơi ông nắm giữ nhiều chức vụ cấp cao trong các hoạt động Tiếp thị và Bán hàng của Ford.

Các vị trí này bao gồm: Giám đốc Tiếp thị của Ford châu Âu tại trụ sở của Ford châu Âu tại Cologne, Đức và Giám đốc Nghiên cứu và Tiếp thị Dòng xe Toàn cầu cỡ nhỏ khi làm việc tại trụ sở chính của Ford ở Dearborn, Michigan.

Ông Kaufman có bằng Thạc sĩ về kỹ thuật của trường Đại học Michigan, một bằng đại học chuyên ngành Cơ khí của trường Đại học Illinois và một bằng MBA của Đại học Michigan.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Ford ASEAN, Ford