Thị Trường, - 16/10/2019 09:29 PM
Chính thức ra mặt thị trường Việt Nam, nhưng hiện tại showroom chỉ đảm nhận công việc bảo dưỡng, sửa chữa cho đến khi đủ điều kiện của tập đoàn mẹ mới chính thức phân phối các mẫu xe mới chính hãng.

Trung tuần ngày 16/10/2019, Ferrari chính thức được khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam với tổng diện tích 2.240 mét vuông đặt tại quận 7 cạnh ngay Phú Mỹ Hưng được mệnh danh là khu đô thị nhà giàu.

ferrari-gia-nhap-thi-truong-viet-nhung-chi-ban-xe-cu

Hiện tại showroom này chưa thể phân phối các mẫu xe mới chính hãng, mà thay vào đó sẽ đảm nhiệm công việc bảo dưỡng, sửa chữa và bảo hành với các thiết bị kiểm tra, chẩn đoán hiện đại, phụ tùng thay thế chính hãng được thực hiện bởi các kỹ thuật viên có trình độ cao theo tiêu chuẩn Ferrari.

ferrari-gia-nhap-thi-truong-viet-nhung-chi-ban-xe-cu

Để tạo điểm nhấn cho sự kiện ra mắt, Ferrari đã trưng bày mẫu xe F8 Tributo cho giới truyền thông và các khách mời. Và theo nhiều thông tin thì hiện tại một mẫu xe tương tự đang được đặt hàng bởi một người Việt yêu xe.

ferrari-gia-nhap-thi-truong-viet-nhung-chi-ban-xe-cu

Ferrari F8 Tributo ra đời nhằm thay thế cho người tiền nhiệm 488 GTB với những thay đổi tạo ra sự kiểm soát tốt hơn, mạnh hơn đồng thời nhẹ hơn 40kg. Nhờ đó Ferrari F8 Tributo đạt từ 0-100km/h trong 2.9s và 0-200km/h trong 7.8s trước khi đạt tốc độ tối đa 340km/h. Tất cả sức mạnh có được là nhờ động cơ V8 3.9L Twin-Turbo cho công suất 710Hp/8.000Rpm và mô men xoắn cực đại khoảng 770Nm/3.250Rpm.

ferrari-gia-nhap-thi-truong-viet-nhung-chi-ban-xe-cu

Tại họp báo, ông Dieter Knechtel, Giám đốc Điều hành Ferrari khu vực Viễn Đông & Trung Đông chia sẻ: “Thật vinh hạnh lớn cho chúng tôi khi có mặt chính thức tại Việt Nam, một trong những nền kinh tế có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Sự phát triển vượt bậc này nhấn mạnh tầm quan trọng của thị trường Việt Nam với Ferrari. Với Trung tâm dịch vụ và Showroom xe đã qua sử dụng chính hãng mới này, chúng tôi tự tin rằng nơi đây sẽ không chỉ trở thành một điểm nhấn của khu vực mà còn đóng vai trò quan trọng trong mạng lưới Ferrari toàn cầu”, chia sẻ của ông Dieter Knechtel”.

ferrari-gia-nhap-thi-truong-viet-nhung-chi-ban-xe-cu

Với chia sẻ trên, thì khách hàng đã và đang sở hữu dòng xe Ferrari trước đây thì bây giờ có thể hưởng những dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng, sửa chữa tại xưởng dịch vụ chính hãng.

ferrari-gia-nhap-thi-truong-viet-nhung-chi-ban-xe-cu

Và cũng theo nhiều luồng thông tin, thì hiện tại Ferrari không bán những mẫu siêu xe mới, mà chỉ mua và bán lại những mẫu xe đáp ứng đủ những tiêu chuẩn nhất định của hãng. Và trong khoảng thời gian 2 năm nếu đáp ứng được những tiêu chuẩn của tập đoàn, thì showroom sẽ chính thức được phân phối các mẫu xe hoàn toàn mới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.