Thị Trường, - 26/12/2012 08:10 PM
Tin vui cho những người hâm mộ Ducati là hãng đã chính thức ra mắt phiên bản Multistrada 1200 2013 có đầy đủ những tính năng hấp dẫn và cũng đủ sức làm cháy túi khách hàng.

Điểm đáng chú ý của Ducati Multistrada 1200 2013 là động cơ có sức mạnh ấn tượng Testastretta 11° tăng tốc độ tối đa của chiếc xe lên 5%. Bên cạnh đó, chiếc xe được trang bị hệ thống phun xăng cải tiến, bugi kép, hệ thống hút khí tốt hơn và cơ chế đánh lửa khác biệt giúp chiếc xe khởi động và chạy rất mượt.

Phiên bản Multistrada 1200 2013 S còn được trang bị hệ thống Ducati Skyhook System (DSS) với bộ chống xóc thông minh giúp chiếc xe bám đường tốt và cân bằng hơn.

Bên cạnh đó, chiếc xe còn sử dụng hệ thống Ducati Traction Control (DTC), có khả năng thu thập thông tin từ gia tốc kế phía trước và sau nhằm cân bằng toàn bộ chuyển động của xe, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) mà một số chi tiết khác.

Hệ thống Bosch Brembo ABS được thiết kế với trọng lượng nhẹ, tạo lực phanh chính xác gần như tuyệt đối và được trang bị bộ xử lý tương tự Panigale 1199.

Ducati Multistrada 1200 2013 có bốn phiên bản chính thức: Sport, Touring, Urban và Enduro. Đặc biệt, phiên bản Sport được trang bị động cơ phun xăng trực tiếp cho sức mạnh 150 mã lực và các phiên bản còn lại đều sử dụng loại 100 mã lực, nhưng tất cả đều có lực kéo tốt và mức tiêu thụ nhiên liệu tối ưu.

Ngoài ra, chiếc xe còn có trang bị hiện đại như kính chắn gió điều chỉnh được, đèn pha LED, cổng kết nối cho tùy chọn hệ thống định vị toàn cầu Garmin, dây ga điện tử và bộ đánh lửa tự động.

Ducati Multistrada 1200 2013 được bán với giá 29.700 USD tại Châu Âu. Mức giá tại thị trường Mỹ sẽ được công bố sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.