Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 05/06/2023 08:50 AM
Xe sử dụng cách phối màu với các họa tiết mang đậm tính bụi bặm của phong cách vẽ đường phố graffiti.

Mới đây, Ducati đã cho ra mắt phiên bản 2024 của Hypermotard 950 RVE với tên gọi “Graffiti Livery Evo”. Phiên bản này được lấy cảm hứng từ phong trào vẽ Graffiti đường phố. Chính vì thế, mọi chi tiết được hoàn thiện với độ chỉn chu và mang đầy tính nghệ thuật khi sử dụng sơn Airbrush. 

     Ducati Hypermotard 950 RVE “Graffiti Livery Evo"-CafeAuto-2

Trước đó, phiên bản Graffiti dành cho Hypermotard 950 RVE cũng đã được cho ra mắt tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên, cách phối màu của lần này có những thay đổi khác với yên xe được sử dụng màu đỏ thuần đặc trưng của Ducati. Bình xăng, một phần vành xe và logo RVE cũng sử dụng màu đỏ nổi bật. 

     Ducati Hypermotard 950 RVE “Graffiti Livery Evo"-CafeAuto-3

Đi kèm với đó là các chi tiết sơn đen nhám được sử dụng cho toàn bộ khung, gắp sau, vành xe và các chi tiết khác của xe. Các hoạ tiết màu trắng được tạo hình nghệ thuật đầy phong cách Graffiti, mang tới chất bụi bặm cho tổng thể chiếc naked-bike. 

     Ducati Hypermotard 950 RVE “Graffiti Livery Evo"-CafeAuto-4

Ngoài việc sử dụng màu sắc mới thì các trang bị khác trên Hypermotard 950 RVE “Graffiti Livery Evo” không khác biệt so với phiên bản chuẩn. Xe vẫn được trang bị đầy đủ các chế độ lái, phanh chống trượt (ABS Bosch Cornering EVO), hệ thống kiểm soát lực kéo (DTC EVO), công nghệ chống bốc đầu (DWC EVO), các mức công suất, hệ thống đèn chiếu sáng ban ngày (DRL), tính năng hỗ trợ sang số nhanh (DQS EVO), ghi đông côn bằng nhôm, chỗ để chân ghế sau có thể tháo rời và cổng sạc USB.

     Ducati Hypermotard 950 RVE “Graffiti Livery Evo"-CafeAuto-5

Về sức mạnh, Hypermotard 950 RVE “Graffiti Livery Evo” vẫn sử dụng khối động cơ Testastretta 11 độ, dung tích 937 cc. Khối động cơ này cho công suất tối đa 114 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 96 Nm tại 7.250 vòng/phút. 

     Ducati Hypermotard 950 RVE “Graffiti Livery Evo"-CafeAuto-6

Giá bán dành cho Hypermotard 950 RVE “Graffiti Livery Evo” tại thị trường Anh là 13.395 bảng Anh - khoảng 391,6 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá hiện tại. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.