Thị Trường, - 07/11/2018 12:32 AM
Thiết kế mới cùng với việc bổ sung nhiều công nghệ hiện đại, Ducati Multistrada 950 S thực sự được đưa lên một tầm cao mới, gần hơn với Multistrada 1260. Đồng thời, mẫu xe này còn là niềm hi vọng làm sống lại dòng adventure hạng trung giá rẻ của hãng xe này.

ducati-hoi-sinh-dong-adventure-hang-trung-voi-multistrada-950-s

Trước thềm triển lãm EICMA 2018, bên cạnh con át chủ bài Panigale V4 R được hé lộ trước đó, Ducati vẫn còn nhiều mẫu xe có thể thỏa mãn nhiều sở thích khác nhau của khách hàng. Hãng xe này mới đây cũng tiết lộ thêm Multistrada 950 S với nhiều đổi mới về thiết kế ngoại thất cũng như bổ sung thêm nhiều công nghệ mới.

Ngoại thất của Ducati Multistrada 950 S được thiết kế với lọc gió hoàn toàn mới. Mẫu xe này còn trang bị cặp vành nan không săm tùy chọn. Bổ sung này giúp Multistrada 950 S có độ đàn hồi cao hơn khi di chuyển qua các địa hình khó khăn và phức tạp.

Tuy nhiên, khách hàng khi mua xe về vẫn phải thay các loại lốp gai mới có thể offroad, do loại lốp Pirelli Scorpion Trail II của Multistrada 950 S chủ yếu hướng tới chạy ở đường bằng. Tuy vậy, điều này thực sự đã đưa phiên bản mới này của Ducati lên một tầm cao mới, gần hơn với Multistrada 1260.

ducati-hoi-sinh-dong-adventure-hang-trung-voi-multistrada-950-s

Không giống như phiên bản Multistrada 950 đời đầu tiên với bảng đồng hồ đen trắng, Multistrada 950 S được nâng cấp lên màn hình màu đa thông tin. Hệ thống đèn trước của mẫu xe này được thay thế bằng đèn LED. Công tắc của Multistrada 950 S có đèn chiếu sáng bên trong, giúp người lái dễ nhìn các ký hiệu hơn trong bóng tối.

Ngoài ra, một số công nghệ hiện đại mới được Ducati tích hợp trên mẫu xe này không kém cạnh Multistrada 1260 cao cấp. Đáng chú ý nhất là hệ thống phuộc điện tử bán chủ động Skyhook và sang số nhanh cả 2 chiều lên, xuống.

Sức mạnh vận hành và trang bị an toàn trên Multistrada 950 S vẫn được giữ nguyên. Mẫu xe này được trang bị khối động cơ có dung tích xi lanh 937 cc. Thiết kế này giúp Multistrada 950 S có công suất tối đa lên đến  113 mã lực tại 9000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 96,1 Nm tại 7750 vòng/phút. Hệ thống phanh của xe cũng được giữ nguyên, sử dụng phanh trước đĩa kép với cặp heo Brembo M4/32 và phanh sau Brembo 2 piston.

ducati-hoi-sinh-dong-adventure-hang-trung-voi-multistrada-950-s

Được biết, giá bán của Ducati Multistrada 950 S vẫn chưa được hãng xe này công bố. Ra mắt tại triển lãm EICMA 2016, Multistrada 950 từ đó đến nay chỉ được bán với duy nhất một model cơ bản, với trang bị thua kém khá nhiều so với ngay cả chiếc Multistrada 1260 rẻ nhất. Vì vậy tại Triển lãm EICMA 2018, Ducati hi vọng mẫu xe mới này sẽ làm sống lại dòng adventure hạng trung giá rẻ trong lòng khách hàng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.