Thị Trường, - 26/10/2012 05:03 PM
Ducati Diavel Carbon với trọng lượng 205 kg là cái hồn của dòng Diavel, ở chiếc xe này, chúng ta có thể thấy được sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và sức mạnh

Điểm đầu tiên thu hút sự chú ý của mọi người là lớp vỏ bọc làm từ hỗn hợp nhẹ cùng các thành phần xe làm bằng nhôm đã kết hợp phong cách thể thao với các tính năng đáng chú ý làm cho xe không chỉ đẹp mà còn mạnh mẽ.

Một số phần trên dàn khung của Diavel Carbon được làm bằng carbon sơn đỏ cưỡi trên cặp bánh đen tuyền để lộ một số thành phần bằng nhôm bên dưới. Tấm ốp bình xăng, bọc yên đơn và tấm chắn bùn trước được làm từ sợi carbon để giảm trọng lượng đồng thời cũng tạo dáng vẻ thể thao cho Ducati Diavel Carbon, phần bụng dưới xe thấp, làm bằng carbon có cấu trúc tương tự kim kương giúp cho “chú ngựa chiến” này không chỉ bắt mắt mà còn được tăng cường sức mạnh.

Góp phần vào việc tăng tốc độ, dừng lại nhanh và đổi hướng hiệu quả cho chiếc Diavel Carbon là cặp bánh Marchesini không chỉ nhẹ, tuyệt đẹp mà còn tiết kiệm được 2.5 kg. Cặp bánh xe đen tuyền đều được thiết kế giảm tối đa trọng lượng và tạo phong cách hầm hố cho toàn chiếc xe. Bộ thắng đĩa cũng được thiết kế tương tự để giảm trọng lượng, đồng thời có màu sắc tương phản với toàn thân xe, giúp Diavel Carbon nổi bật giữa đám đông.

Trái tim của dòng Diavel là Ducati Testastretta 11o xi lanh L đôi 1198.4cc, 4 van, làm mát bằng chất lỏng – đây là sức mạnh chinh phục mọi đường đua của Ducati Corse. Diavel sử dụng hệ thống Ride-by-Wire làm cầu nối gữa tay ga và động cơ, giúp người lái có được một trải nghiệm lý tưởng tùy theo chế độ được chọn. Bên cạnh đó, hai tấm lọc gió được đặt dưới bình xăng có thiết kế khí động học được hỗ trợ bởi nhiều quạt điện có khả năng hút gió cực tốt, giúp tăng tốc độ cũng như nét hấp dẫn cho xe.

Hệ thống xả của Diavel cũng được chăm chút chu đáo, các cổ xả 58 mm của hệ thống xả 2-1-2 có độ dài được thiết kế tối ưu, giúp phân phối khí hiệu quả. Cuối cùng là sức mạnh 162 mã lực cùng tốc độ mô men xoắn 127.5 Nm khổng lồ có thể làm hài lòng bất cứ “yên hùng xa lộ” nào.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.