Thị Trường, - 26/06/2018 10:40 PM
Theo thông tin rò rỉ từ Ford, Ford Ranger thế hệ mới sắp về Việt Nam sẽ không nhận được nhiều nâng cấp về công nghệ, thiết kế hay động cơ, thay vào đó mẫu xe bị ‘’giảm lượt’’ đáng kể các công nghệ an toàn, vốn là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản Ranger Wildtrak, và cũng là chi tiết để ‘’hút’’ khách hàng.

Trong phân khúc, Ranger sở hữu diện mạo trẻ trung, cơ bắp và có phần hiện đại. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt và cản trước to bảng, chính giữa là logo Ford cỡ lớn, cùng với các chi tiết đều được sơn đen, thay vì sử dụng chất liệu chrome như các đối thủ từ Nhật Bản. Cụm đèn pha sử dụng bóng Projector, đèn ban ngày và đèn sương mù là dạng Halogen với chóa đèn cỡ lớn.

Ngoài ra các chi tiết ở thân và đuôi xe, nổi bật với nhiều đường gân dập nổi và hốc bánh xe, cũng như la-zăng xe đều được làm to bảng, đúng với ‘’gen’’ của những dòng xe mang thương hiệu Mỹ.

Bên trong khoang nội thất, Ranger trang bị nhiều công nghệ với màn hình trung tâm 7 inch tích hợp công nghệ Sync 3 tiên tiến, cho phép người lái điều khiển mọi hoạt động của xe bằng giọng nói, vô lăng của xe là dạng 3 chấu tích hợp đầy đủ các phím bấm chức năng. Cụm đồng hồ tốc độ trên Ranger cũng là dạng màn hình TFT 4,2 inch hiển thị đầy đủ các thông tin của xe.

Về trang bị công nghệ, Ford Ranger được mệnh danh là ‘’ông vua bán tải’’, vơi hàng loạt trang bị công nghệ an toàn. Tuy nhiên trên thế hệ 2018, vừa được nhập về Việt Nam lại bị cắt giảm nhiều công nghệ tiên tiến so với thế hệ tiền nhiệm. Cụ thể hệ thống ga điện tử thích ứng – Adaptive Cruise Control, Hệ thống cảnh báo va chạm bằng âm thanh/hình ảnh, hệ thống cảnh báo lệch làn/hỗ trợ duy trì làn đường, hệ thống đèn pha/cốt tự động, hệ thống kiểm soát áp suất lốp và kính tối màu, đều không xuất hiện trên thế hệ 2018.

Ford Ranger Wildtrak 2018 vẫn sử dụng động  cơ Turbo Diesel 3.2L i5 TDCi 5 xy lanh thẳng hàng, sản sinh 200 mã lực tại 3.000 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại đạt 470 Nm tại 1.750 - 2.500 vòng/phút.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.