Thị Trường, - 03/07/2019 10:10 PM
Toyota tiếp tục chiều lòng khách hàng khi vừa nâng cấp Hilux với gói an toàn mới tại thị trường Úc.

Cụ thể, hãng xe này đã bổ sung hệ thống phanh tự động khẩn cấp AEB với phát hiện người đi bộ, kiểm soát hành trình thích ứng ACC. Ngoài ra, hệ thống cảnh báo chệch làn và hỗ trợ lái, giám sát biển báo trên đường cũng là những trang bị đáng giá.

Ngoài ra, nội thất của mẫu xe này cũng được thay đổi với việc tích hợp màn hình đa thông tin (MID) 4.2 inch, là tiêu chuẩn cho tất cả các biến thể khác cho thị trường. Cùng với việc chuyển sang cấu hình Hi-Rider, dành cho chiếc bán tải truyền thống, kết hợp động cơ turbin 2,4 lít của bán tải Dual Cab.

Việc nâng cấp này khiến giá cả của Hilux có nhiều biến động từ bản WorkMate cho đến Rugged X. Dao động từ 21,865 đô la Úc (khoảng 355,7 triệu) đến 64,490 đô la Úc (1,04 tỷ). Tăng khoảng 800 đến 875 đô la Úc.

 

Với  7 túi khí, kiểm soát ổn định xe (VSC), cảm biến lùi, EBD và nâng cấp hỗ trợ phanh tự động AEB, Toyota Hilux giờ đây có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ cứng cựa như Ford Ranger, Mercedes-Benz X-Class hay Mitsubishi Triton.

“Đây được xem là bước đi khá táo bạo của Toyota trong việc đáp ứng những nhu cầu của người tiêu dùng. Đồng thời thể hiện sự quyết tâm mở rộng khách hàng trong phân khúc này cũng như trên thị trường trước các đối thủ”. James Goodwin, Giám đốc điều hành Tổ chức đánh giá an toàn xe mới của Úc (ANCAP) cho biết.

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Hilux 2019 đang phân phối 3 phiên bản, 6 màu với giá bán dao động từ 695 đến 878 triệu đồng.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.