Thị Trường, - 24/01/2019 06:44 PM
Mới đây, Ford đã chính thức ra mắt phiên bản cập nhật Ranger 2019 dành cho thị trường châu Âu với một số thay đổi đáng chú ý về mặt công nghệ.

Đầu tiên là sự xuất hiện của động cơ mới, đó là cỗ máy dầu EcoBlue 2,0 lít với khả năng tiết kiệm nhiên liệu được cải thiện 9% khi đi kèm với hộp số tự động 10 cấp mới. Động cơ này cho ra ba mức công suất khác nhau: 130, 170 và 210 mã lực tương ứng với đó là ba mức mô-men 340, 420 và 500Nm. Trong đó, cấu hình mạnh mẽ nhất của cỗ máy này được tích hợp thêm hệ thống tăng áp và đã ra mắt trước đó trên phiên bản Ranger Raptor. Hệ dẫn động 4 bánh trở thành trang bị tiêu chuẩn trên dòng sản phẩm này.

Nhà sản xuất cho biết Ford Ranger mới có góc tiếp cận 29 độ và góc thoát 21 độ, biến nó trở thành một trong những chiếc xe có khả năng off-road tốt nhất phân khúc. Ngoài ra, mẫu bán tải này còn gây ấn tượng ở khả năng lội nước sâu tới 800mm và kéo theo được xe hàng nặng tới 3500kg ở phía sau. Trọng lượng hàng hóa tối đa mà Ford Ranger 2019 có thể gánh cũng lên tới 1252kg.

Đặc biệt, Ford Ranger 2019 là chiếc pickup đầu tiên trong phân khúc được trang bị hệ thống hỗ trợ ngăn ngừa va chạm Pre-Collision Assist tích hợp tính năng nhận diện người đi bộ và hệ thống giới hạn tốc độ thông minh ISL dưới dạng tiêu chuẩn. Một tùy chọn khác là hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động. Trong khi đó, những trang bị như hệ thống cảnh báo chuyển làn, hỗ trợ bám làn hay kiểm soát hành trình thích ứng vẫn được cung cấp.

Chưa hết, Ranger 2019 còn có lần đầu tiên được tích hợp hệ thống khóa thông minh KeyFree, sử dụng công nghệ cảm biến và loại bỏ sự cần thiết của chùm chìa khóa thông thường.

Bên cạnh những nâng cấp về động cơ và công nghệ, Ford Ranger 2019 còn được điều chỉnh nhẹ về thiết kế. Trong đó, cản va và lưới tản nhiệt được làm mới đi kèm với một số màu sơn cao cấp như bạc Diffused Silver hay xanh Blue Lightning. Những phiên bản cao cấp sẽ được trang bị đèn pha xenon và đèn định vị LED.

Dự kiến, bản cập nhật của Ford Ranger 2019 sẽ được bán ra tại châu Âu kể từ giữa năm nay. Được biết, tại thị trường Việt Nam, mẫu bán tải của Ford đang được bán ra với 4 phiên bản: XL, XLS, XLT và Wildtrak với giá bán dao động từ 616-918 triệu đồng. Trong khi đó, hàng hot Ranger Raptor có giá khởi điểm là gần 1,2 tỷ đồng.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.