Thị trường ô tô, Xe mới, - 22/02/2023 08:50 AM
Mặc dù chỉ là hình ảnh đồ họa nhưng qua đó có thể thấy rõ thiết kế của mẫu sedan hạng B này, hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm mới cho mẫu xe này.

Tại Ấn Độ, Hyundai Accent còn có tên gọi khác là Verna đã ấn định ngày ra mắt vào 2/3/2023 tới đây và hãng xe Hàn đã tiếp tục tung ra những hình ảnh mới về mẫu sedan cỡ B này trên trang chủ của họ ngày một rõ ràng hơn.

Trong lần công bố này, Hyundai đã đăng tải những phác họa chính thức của Hyundai Accent thế hệ mới, nhờ đó mà có thể thấy được trọn vẹn ngoại thất của mẫu xe này. Theo đó Hyundai Accent 2023 được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness giống như các mẫu xe mới của hãng đơn cử như Hyundai Elantra.

doi-thu-cua-toyota-vios-hyundai-accent-2023-lo-dien-hoan-toan-ngoai-that

Điều này có thể nhận thấy rõ thông qua các chi tiết như lưới tản nhiệt cỡ lớn, mắt lưới tản nhiệt có phần phức tạp. Xe đi kèm đèn pha 2 tầng kết hợp với đèn Led định vị nằm ngang, ôm theo nắp động cơ khá giống với Hyundai Staria, Grandeur và Kona thế hệ mới, ngoài ra Hyundai Accent còn có đèn sương mù tích hợp vào lưới tản nhiệt của xe.

Ngoài ra, Hyundai Accent 2023 cũng được tạo hình theo hướng thể thao khi có cản trước sắc sảo, góc cạnh, hai khe gió ở hai bên được thiết kế có hình tam giác mới, logo của hãng được đặt trên nắp khoang máy thay vì lưới tản nhiệt trên đời cũ. Đây cũng là trend thiết kế của các dòng xe Hàn mới hiện nay.

doi-thu-cua-toyota-vios-hyundai-accent-2023-lo-dien-hoan-toan-ngoai-that

Phần thân xe cũng có những điểm nhấn với những đường dập gân nổi bật, tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng hơn cho mẫu sedan cỡ B này, đồng thời cũng được bổ sung mâm đa chấu mới với thiết kế thể thao hơn. Cột C của Hyundai Accent 2023 được trang trí bằng chi tiết mạ crôm mới.

Phía sau Hyundai Accent cũng có những thay đổi mới như cụm đèn hậu Led mới, được bao quanh bằng dải đèn Led mỏng, nằm vắt ngang trên cửa cốp và kéo dài xuống cản trước, tạo thành hình chữ "T". Thêm vào đó là cửa cốp sau tích hợp cánh gió nhỏ, logo của hãng Hyundai và tên xe.

doi-thu-cua-toyota-vios-hyundai-accent-2023-lo-dien-hoan-toan-ngoai-that

Tuy nhiên vẫn chưa có thêm thông tin về nội thất của Hyundai Accent 2023, nhưng theo truyền thông cùng các nguồn tin chưa xác thực thì khả năng cao mẫu sedan hạng B này được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số nối liền với màn hình cảm ứng trung tâm. Ngoài ra còn có thể có thêm tính năng an toàn chủ động ADAS với những tính năng như cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ tránh va chạm với ô tô/người đi bộ/người đạp xe, cảnh báo/tránh va chạm trong điểm mù, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường và hỗ trợ đèn pha.

Cũng tại thị trường Ấn Độ, Hyundai Accent 2023 có 2 tùy chọn động cơ gồm 1.5L cho mức công suất 113 mã lực, 144 Nm, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc vô cấp IVT. Kế đó là động cơ tăng áp 1.5L cho mức công suất 160 mã lực, 260 Nm, đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Giá bán của Hyundai Accent 2023 ở thị trường Ấn Độ chưa được hé lộ. Tại Việt Nam giá bán của Hyundai Accent dao động từ 426 triệu - 542 triệu cho 4 phiên bản được bán ra tại Việt Nam, đây cũng là đối thủ chính của Toyota Vios và các cái tên khác như Honda City, Mazda 2, Kia Soluto hay Suzuki Ciaz.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.