So với 5 Series cũ, phiên bản mới đã có không ít thay đổi về mặt thiết kế, đặc biệt là ở ngoại thất. Sự khác biệt tập trung chủ yếu ở phần mặt trước cũng như mặt sau của xe.
Dựa vào những bức ảnh đối chiếu giữa 2 model, không khó để nhận ra những sự khác biệt này. Ở mặt trước, 5 Series facelift cho thấy sự tươi mới ở đèn pha, lưới tản nhiệt và cản va.
Ở phía sau, thay đổi đáng kể nhất nằm ở cản va và đèn hậu với họa tiết hoàn toàn mới.
Trong khi đó, cabin của chiếc xe lại gần như không thay đổi. Dù BMW đã thực hiện một vài điều chỉnh về trang trí cũng như chất liệu song chừng đó là không đủ để tạo nên diện mạo thực sự mới mẻ cho khu vực này.
Sau rất nhiều mong chờ, cuối cùng BMW 5 Series thế hệ mới cũng chính thức được vén màn với sự xuất hiện lần đầu tiên của phiên bản thuần điện BMW i5 sedan. 5 Series thế hệ mới sẽ bắt đầu được tung ra thị trường vào tháng 10 tới. Hy vọng xe sẽ sớm được đưa về thị trường Việt Nam.
Tập đoàn BMW AG (Đức) xác nhận đối tác Trường Hải (Thaco) lắp ráp series 3, series 5, X3, X5 tại Việt Nam.
Mới đây trên một hội Kia Cerato vừa có một thành viên đăng bán mẫu sedan hạng C với mức giá đồn đoán hơn 3 tỷ đồng.
Sau những kết quả đánh giá cho thấy mẫu BMW M5 đạt con số tăng tốc không như công bố của hãng, và BMW cho biết sẽ sớm có bản vá để thực hiện việc sửa lỗi.
Sau gần 5 tháng qua đi, các thương hiệu xe sang và siêu sang là các cái tên lấn át hoàn toàn khi liên tục đi đưa sản phẩm mới vào thị trường Việt Nam.