Thị Trường, - 16/11/2018 10:06 PM
Mới đây, xuất hiện hình ảnh chiếc limo cực lạ mắt với nửa xe, nửa máy bay khiến không ít người ngạc nhiên. Đây là kết quả của việc kết hợp giữa mẫu xe bán tải đầy mạnh mẽ GMC Sierra 2500 HD với máy bay Cessna 421B.

doc-dao-limousine-nua-may-bay-nua-xe-cuc-ky-la-mat

Chiếc limousine này có tên gọi là Planecar. Chủ nhân của mẫu xe này chia sẽ, để hoàn thành tác phẩm này thì Cessna 421B đã được tháo rời để lấy linh kiện lắp ráp. Ngoại hình phiên bản đặc biệt nổi bật với đầu xe sở hữu cánh quạt được lắp thêm vào trông khá kỳ lạ. Đồng thời giúp xe giảm tốc độ khi lưu thông trên đường.

doc-dao-limousine-nua-may-bay-nua-xe-cuc-ky-la-mat

Hệ thống đèn trên mẫu xe này cũng được thiết kế mới lại. Đèn pha, đèn hậu, xi nhan, đèn phanh, gương bên kết hợp với nhau mang đến sự độc đáo cho chiếc limo này. Thân xe được thiết kế tương tự như thân của chiếc máy bay Cessna 421B.

doc-dao-limousine-nua-may-bay-nua-xe-cuc-ky-la-mat

Với các buồng cửa sổ có thể ngắm nhìn đường phố bên ngoài. Đáng chú ý là cửa xe được thiết kế phần sau đuôi xe như cửa máy bay. 2 cánh trên khung Cessna 421B được cắt tỉa lại gọn gàng, sát thân xe. Đuôi của chiếc máy bay vẫn được giữ nguyên để biến thành đuôi xe trông khá lạ mắt. Màu sơn với 2 màu chủ đạo là trắng – xanh.

doc-dao-limousine-nua-may-bay-nua-xe-cuc-ky-la-mat

Nội thất của chiếc limousine khá rộng rãi với thiết kế 6 chỗ ngồi. Không gian thoải mái với 3 hàng ghế được làm bằng nỉ. Bảng táp lô vẫn được thừa kế từ GMC Sierra 2500 HD với một màn hình cảm ứng màu 8 inch, hệ thống khởi động từ xa, Camera lùi, bàn đạp ga, phanh có thể điều chỉnh.

doc-dao-limousine-nua-may-bay-nua-xe-cuc-ky-la-mat

Sức mạnh của Planecar vẫn là khối động cơ xăng dung tích 6.6 lít, V8 tăng áp được trang bị trên GMC Sierra 2500 HD. Thiết kế này mang lại cho mẫu xe này sức mạnh lên đến 445 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 1.234 Nm cùng hệ dẫn động 4 bánh.

Được biết, chiếc xe lạ kỳ này hiện đang được chào bán trên eBay với cái giá trên 8.000 USD trong khoảng 2 ngày đấu giá nữa. Mẫu xe này có thể sử dụng để vận chuyển hành khách hay thu hút ánh mắt tò mò và ngưỡng mộ của người đi đường.

doc-dao-limousine-nua-may-bay-nua-xe-cuc-ky-la-mat

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.