Thị trường ô tô, Xe mới, - 19/06/2023 08:40 AM
Các tư vấn bán hàng của MG vừa hé lộ các thông tin về mẫu MG 7 sẽ được về Việt Nam trong thời gian tới với giá bán trên dưới 800 triệu đồng.

Trước đó một đại diện MG cho biết sẽ bổ sung thêm các dòng sản phẩm của hãng tại thị trường Việt Nam với đa dạng mức giá từ 300 triệu đến dưới 1 tỷ đồng, trong đó có khả năng sẽ đem về mẫu MG 7 vừa được ra mắt tại một số thị trường cách đây không lâu.

tin-don-mg-7-sap-cap-ben-viet-nam-phan-khuc-sedan-hang-c-va-d-co-them-doi-thu-moi

Không lâu sau đó, một số nhân viên bán hàng của MG đã mạnh dạn chào mời mẫu xe này cùng với việc dự đoán thời điểm ra vào quý 4 năm nay với mức giá bán dự kiến khoảng trên dưới 800 triệu đồng, cao hơn không đáng kể so với thị trường Trung Quốc.

MG 7 có kích thước dài rộng cao tổng thể lần lượt tương ứng 4.884 x 1.889 x 1.447 mm, trục cơ sở 2.778 mm. Thông số này có phần lớn hơn so với các mẫu sedan hạng C nhưng lại nhỏ hơn sedan hạng D tại Việt Nam.

tin-don-mg-7-sap-cap-ben-viet-nam-phan-khuc-sedan-hang-c-va-d-co-them-doi-thu-moi

Tại Trung Quốc, mẫu xe này có những trang bị như đèn pha Led, đèn Led định vị ban ngày, mâm 19 inch, cùm phanh thể thao, đèn hậu Led và cánh gió đuôi chủ động. Ngoài ra, MG 7 còn ghi điểm nhờ áp dụng phong cách thiết kế kiểu fastback khá giống nhiều mẫu xe sang thể thao như Audi A7 Sportback.

Không gian bên trong của MG 7 tùy theo phiên bản sẽ được bọc da hoặc da lộn kết hợp với ghế thể thao, vô lăng D-Cut, đồng hồ lái điện tử 10.25 inch, màn hình trung tâm 12.3 inch, màn hình kính lái AR-HUD, 14 loa Bose, cửa sổ trời. Ngoài ra chưa rõ các trang bị cụ thể của MG 7 khi về Việt Nam.

tin-don-mg-7-sap-cap-ben-viet-nam-phan-khuc-sedan-hang-c-va-d-co-them-doi-thu-moi

MG 7 cũng có 2 lựa chọn động cơ gồm máy xăng tăng áp 2.0L cho công suất 262 mã lực, 405 Nm, đi cùng hộp số tự động 9 cấp và thứ hai là động cơ 1.5L cho mức công suất 180 mã lực kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Theo dự đoán khi về Việt Nam thì MG 7 sẽ được định vị với các đối thủ trong phân khúc như Kia K5 và Mazda6 ở phân khúc sedan hạng D hoặc lấy khách của Honda Civic hoặc Toyota Corolla Altis bởi có tầm giá bán trung bình hơn 800 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.