Xe giảm giá, Thị trường xe máy, - 26/12/2023 08:44 AM
Để chạy doanh số cuối năm, hai mẫu xe có doanh số khá cao của Honda là Vision và Wave Alpha hiện đang có các hỗ trợ cho người mua.

Theo đó, từ ngày 24/12/2023 đến ngày 31/03/2024, người mua xe Alpha hoặc Vision do Honda Việt Nam sản xuất đồng thời được phân phối tại các cửa hàng bán xe máy và dịch vụ do Honda ủy nhiệm dưới hình thức trả góp thông qua các công ty tài chính là đối tác của hãng sẽ được hỗ trợ trả góp với mức lãi suất 0%.

doanh-so-on-nhung-honda-vision-va-wave-alpha-van-phai-chay-uu-dai-tra-gop-de-kich-cau

Cụ thể, Honda Việt Nam sẽ tặng người mua toàn bộ tiền lãi trên số tiền vay tại thời điểm ký kết hợp đồng trả góp mà khách hàng phải thanh toán cho các công ty tài chính. Mức hỗ trợ tùy thuộc vào mức tiền trả trước và kỳ hạn trả góp mà khách hàng lựa chọn.

Nhờ đó, mà người dùng có thể mua hai dòng xe máy trên của Honda một cách nhanh chóng nhờ các hỗ trợ của công ty tài chính là đối tác của hãng. Đồng thời việc sở hữu cũng dễ hơn nhờ việc không phải chi một số tiền lớn ở thời điểm hiện tại.

doanh-so-on-nhung-honda-vision-va-wave-alpha-van-phai-chay-uu-dai-tra-gop-de-kich-cau

Theo báo cáo bán hàng từ Honda Việt Nam, thì trong tháng 11/2023 đã có 168.420 chiếc xe máy được bán ra thị trường, giảm 6.9% so với tháng trước và giảm 21.9% so với cùng kỳ năm 2022. Cộng dồn từ đầu năm 2023 đến nay, đã có 1.339.528 chiếc xe máy Honda được bàn giao, giảm 14.1% so với cùng kỳ năm ngoái.

Việc doanh số sụp giảm so với năm trước không quá bất ngờ, đây hầu như là tình hình chung của các hãng ô tô tại thị trường Việt Nam. Nguyên nhân được cho là ảnh hưởng của dịch bệnh, suy thoái kinh tế đồng thời chưa có sự đột phá thế nên các mẫu xe có tình trạng bão hòa khiến người dùng không mấy mặn mà mà đổi mới phương tiện.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.