Chiếc Kawasaki ZX 10R 2021 vừa về với một khách hàng Hải Phòng chưa được bao lâu thì có thông tin rằng nam thanh niên này đã cướp ngân hàng rồi bỏ trốn

Nam thanh niên tên N.V.N sinh năm 1998 tại Hải Phòng. Các đây ít ngày, trên mạng xã hội Tiktok đã đăng xuất hiện video N đi nhận xe tại một đại lý Kawasaki, chiếc xe Kawasaki ZX 10R 2021 trị giá hơn 800 triệu đồng.

chuxe.cafeauto

Không biết có thiếu tiền mua xe hay không, nhưng chỉ 12 tiếng sau khi video nhận xe được N đăng tải, phía công an đã thông tin bắt giữ N vì hành vi cướp có vũ trang.

Cụ thể, N đã vào một ngân hàng VCB, sử dụng súng ngắn để khống chế nhân viên ngân hàng sau đó và lấy đi số tiền ước tính khoảng 3 tỷ đồng. Sau khi lấy được tiền, N đã chạy trốn lên Thái Nguyên và bị lực lượng công an bắt giữ.

cuopxe.cafeauto

Chiếc Kawasaki ZX 10R 2021 của N là một trong những chiếc đầu tiên được bán tại thị trường Việt Nam, nhờ mua được chiếc xe này nên N cũng được rất nhiều anh em biker Việt biết đến. Và nam thanh niên có lẽ đã nổi tiếng hơn khi vác hàng nóng đi cướp ngân hàng như phim hành động.

tencuopxe.cafeauto

Hiện tại chưa rõ video Tiktok của N được bao nhiêu lượt view nhưng chiếc ZX 10R 2021 của nam thanh niên đã bị phía công an thu giữ cùng toàn bộ số tiền mà anh cướp được riêng N thì được tặng thêm một đôi ‘lắc bạc’

kecuopxe.cafeauto

Khá đen cho chủ đại lý Kawasaki khi đây là một trong những chiếc ZX 10R đầu tiên của đại lý được suất bán nhưng lại nhận ngay phải tiền ăn cướp.

Kawasaki ZX 10R 2021

Cre: page Hải Phòng

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.