Thị Trường, - 07/10/2018 03:01 PM
Vinfast ra mắt xe mới, trình làng toàn cầu tạo ra nhiều tranh luận trong giới chuyên gia cũng như người dùng Việt Nam là tin tức nổi bật nhất trong tuần vừa qua.

VinFast chính thức công bố tên gọi 2 mẫu xe LUX A2.0 và LUX SA2.0

Ngay trước ngày ra mắt tại Paris Motor Show 2018, VinFast đã công bố tên gọi những mẫu xe đầu tay của mình. Mẫu sedan có tên gọi là LUX A2.0, trong khi cái tên LUX SA2.0 dành cho mẫu SUV.

Hãng xe này cho biết thêm, tên gọi của 2 mẫu xe này được chia làm 3 phần chính là LUX, chữ cái A hoặc SA và cuối cùng là số. Theo lý giải của VinFast, chữ "Lux" là chữ viết tắt của Luxury, mang ý nghĩa là sang trọng, đẳng cấp. Tên gọi này nhằm định vị 2 mẫu xe ở phân khúc cao cấp, sau đó sẽ xuất hiện thêm những dòng xe ở phân khúc khác với tên gọi phù hợp. >>> Xem Thêm

2 mẫu ô tô Việt ra mắt - Có gì đặc biệt?

Ngày 2/10 tới đây, VinFast sẽ chính thức ra mắt 2 mẫu xe sedan và SUV trước thềm Paris Motor Show, kế hoạch được chuẩn bị kỹ lưỡng trong suốt hơn một năm qua, kể từ ngày Vingroup khởi công nhà máy VinFast tại Hải Phòng (2/9/2017).

Triển lãm năm 2018 tại Paris được cho biết sẽ rất đặc biệt khi kỷ niệm 120 năm ngày bá tước Albert de Dion - người lúc bấy giờ được biết đến với những sáng kiến đi đầu trong lĩnh vực ô tô tại Pháp sáng lập.

Năm 2016, triển lãm thu hút được hơn 1 triệu chuyên gia và công chúng yêu xe đến tham dự trong vòng 10 ngày, trở thành triển lãm được xem nhiều nhất thế giới về ô tô. Sức hút của Paris Motor Show còn thể hiện qua con số trên 10.000 phóng viên từ 100 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau đến tham dự và đưa tin. 260 thương hiệu xe từ 18 quốc gia trên thế giới được trưng bày trên diện tích 125.000 m2 chính là bữa tiệc thịnh soạn dành cho người yêu xe trên thế giới. >>> Xem Thêm

Xe VinFast lọt top 10 concept ấn tượng tại triển lãm Paris Motor Show

Sau nhiều ngày chờ đợi, bộ đôi sedan và SUV đầu tay của VinFast cuối cùng cũng bước ra ánh sáng tại sân khấu của Paris Motor Show năm nay.

Bên cạnh sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông và người hâm mộ trong nước, hai sản phẩm đầu tay của VinFast cũng nhận được nhiều sự chú ý từ truyền thông quốc tế cũng như giới quan sát trong ngành công nghiệp xe hơi. Trong đó, không ít người phải bất ngờ với tốc độ phát triển của LUX A2.0 và SA2.0 kể từ khi còn là bản vẽ thiết kế cho tới lúc thành hình. Không những vậy, sự hòa quyện giữa chất Italia, Đức và Việt Nam trong bộ đôi này cũng là điều được nhắc tới khá nhiều trong suốt thời gian qua.>>> Xem Thêm

Toyota Corolla 2019 chính thức trình làng – trang bị hệ truyền động mới

Trước thềm triển lãm Paris Motor Show, Toyota chính thức ra mắt mẫu xe Corolla 2019 với đầy đủ cấu hình từ Hatchback đến Wagon đã thu hút được rất nhiều khách mời tham quan.

Sau khi chính thức khai tử cái tên Auris, Toyota đã ngay lập tức giới thiệu mẫu xe Corolla 2019 tại triển lãm Paris Motor Show 2018 với nhiều thay đổi thiết kế và hệ truyền động mới.

Sức mạnh của Corolla 2019 đến từ khối động cơ xăng 1,8 lít công suất 120 mã lực và mô-men xoắn 142 Nm, đi kèm với một động cơ điện công suất 71 mã lực và mô-men xoắn 163 Nm. Thêm vào đó là 2 hệ thống hybrid tự sạc với động cơ 1,8 lít và 2,0 lít. Công suất tối đa của 2 hệ thống này lần lượt là 120 mã lực và 178 mã lực.>>> Xem Thêm

Xem trước Mercedes Maybach S560 sắp ra mắt tại Việt Nam

Những hình ảnh về những chiếc Mercedes-Maybach S560 4Matic 2018 đầu tiên đã được hé lộ tại thị trường Việt Nam. Theo tiết lộ của Mercedes-Benz (MBV), mẫu xe này sẽ chính thức được giới thiệu tại triển lãm ô tô Việt Nam vào cuối tháng 10 tới đây.

Xếp hạng ở phân khúc xe siêu sang, Mercedes-Maybach S560 sở hữu không gian rộng rãi mang đến cảm giác thoải mái, với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5.462 x 1.899 x 1.498 (mm), chiều dài cơ sở 3.365 mm. Về thiết kế ngoại thất, xe được trang bị các cản va trước/sau tinh chỉnh, đèn pha Multibeam LED hoàn toàn mới cùng bộ mâm đa chấu kép thiết kế mới.>>> Xem Thêm

Honda Vision ra mắt phiên bản mới, giá từ 29,99 triệu đồng

Honda Vision 2019 được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản là bản tiêu chuẩn, bản cao cấp và bản đặc biệt, trong đó chỉ có bản tiêu chuẩn là không có Smart Key.

Honda Vision phiên bản mới vẫn theo đuổi thiết kế thân thiện và quen thuộc của một chiếc xe tay ga phổ thông, cụ thể là bổ sung logo VISION mới vào phía cuối yên xe trên phiên bản cao cấp và đặc biệt, tạo nên điểm nhấn khác biệt, giúp nổi bật phong cách thời trang của người dùng và tính cao cấp của mẫu xe. Mặt đồng hồ được thay đổi thiết kế theo phong cách hiện đại hơn, hiển thị đầy đủ thông tin htrợ một cách hoàn hảo cho người dùng.>>> Xem Thêm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.