Thị Trường, - 25/11/2018 05:34 PM
Vinfast công bố giá bán ba mẫu xe ô tô đầu tiên tại thị trường Việt, Tranh cãi xung quanh về giá xe và cách làm của Vinfast, Bentley Flying Spur V8 S ra mắt, có giá gần 17 tỷ đồng tại Việt Nam… là những tin tức nổi bật trong tuần vừa qua.

Xe Vinfast: Sedan giá 800 triệu đồng, SUV giá 1,136 tỷ đồng, xe giá rẻ 336 triệu đồng

Vinfast vừa chính thức ra mắt và công bố giá bán của mẫu xe cỡ nhỏ VinFast Fadil cùng với 2 mẫu xe Lux A 2.0 và SUV Lux SA 2.0 với giá bán cực kỳ hấp dẫn, dự kiến tạo nên cuộc đua giá xe cực gay cấn tại thị trường Việt Nam.

Khi đại diện Vinfast công bố giá bán, không ít người “té ngửa” bởi mức giá rất phù hợp túi tiền người Việt. Cụ thể, trong giai đoạn đầu, Vinfast đưa ra chính sách sách giá “3 Không” và chương trình khuyến mại đặc biệt, mức giá cụ thể là 1,136 tỷ đồng với VinFast Lux SA 2.0; 800 triệu đồng với VinFast Lux A 2.0 và 336 triệu đồng với VinFast Fadil. Các biểu giá trên đều chưa bao gồm VAT.

Kết thúc chương trình khuyến mại mua xe duy nhất vào ngày hôm nay tại Hà Nội, biểu giá công bố chính thức của ô tô VinFast lần lượt sẽ là 1,818 tỷ đồng với VinFast Lux SA 2.0 (SUV); 1,366 tỷ đồng với VinFast Lux A 2.0 (Sedan) và 423 triệu đồng với VinFast Fadil. >>> Xem thêm

Soi chi tiết Bentley Flying Spur V8 S có giá gần 17 tỷ đồng tại Việt Nam

Bentley Flying Spur V8 S cập bến về thị trường Việt Nam bởi đại lý chính hãng tại Hà Nội sau đó được ra mắt chính thức tại HCM, mẫu xe siêu sang có giá bán từ 16,868 tỷ đồng.

Nổi bật ở phần đầu xe Bentley Flying Spur V8 S là lưới tản nhiệt sơn đen bóng Beluga Gloss, chóa đèn pha mạ đen và tấm cản trước trùng màu thân xe đặc biệt.

Một tùy chọn khác dành riêng cho Flying Spur V8 S là bộ la-zăng 20 inch 6 chấu cắt vát kim cương và sơn 2 màu có thiết kế đặc biệt và đường kẻ Fine Line được vẽ thủ công.>>> Xem thêm

Tài xế có thể qua mặt máy đo nồng độ cồn với các mẹo vặt hay không?

Tài xế cho rằng hút thuốc lá, nhai kẹo cao su, nín thở trước khi thổi sẽ vượt qua khỏi màn kiểm tra nồng độ cồn của cảnh sát giao thông. Tuy nhiên, thực tế những điều này có phải là giải pháp hữu hiệu nhất hay không?

Tai nạn giao thông ở nước ta có tỷ lệ thuộc dạng cao trên thế giới. Một trong những nguyên nhân gây ra những vụ va chạm đó là tài xế sử dụng bia rượu khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông. Để xác định người lái xe có say rượu hay không, cảnh sát thường sử dụng máy thổi di động để đo nồng độ cồn trong máu.>>> Xem thêm

BMW X4 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào đầu năm 2019

Thế hệ thứ hai của BMW X4 sẽ được THACO phân phối tại Việt Nam vào đầu năm 2019. Đó là thông tin được tiết lộ bởi đại diện Thaco.

BMW X4 hoàn toàn mới được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 3/2018 tại triển lãm Geneva Motor Show, Thụy Sĩ với những thay đổi đáng kể về thiết kế, động cơ, nội thất tiện nghi hiện đại và khả năng vận hành đi kèm nhiều công nghệ an toàn. Mẫu xe là sự kết hợp giữa thiết kế đặc trưng của dòng X và nét thể thao của một chiếc coupé giúp thế hệ X4 trước đó đạt doanh số 200.000 xe trên toàn cầu từ khi ra mắt lần đầu năm 2014.>>> Xem thêm

VinFast, hào quang có thực sự tiếp diễn? (P1)

Hào quang mà VinFast mang đến khiến ngành công nghiệp ô tô nội địa khởi sắc hơn. Việc ra mắt 3 mẫu xe mới có thể khiến thương hiệu này đi vào lòng khách hàng và giành hẳn lấy thị phần của thị trường Việt Nam hay không là một dấu hỏi rất lớn.

Chiều ngày 20/11, VinFast giới thiệu 3 mẫu xe cùng với giá bán chính thức ngay lập tức gây lên làn sóng ý kiến trái chiều khác nhau của cộng đồng xã hội. Người thì vui mừng và tin tưởng vào tương lai phát triển của 1 thương hiệu ô tô Việt, có giá bán vừa túi tiền của khách hàng. Kẻ thì đánh giá VinFast đang lún sâu vào sai lầm có thể giết chết chính mình và trở thành dĩ vãng như Vinaxuki hồi đầu năm 2012.>>> Xem thêm

Mazda2 hoàn toàn mới sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Theo thông tin mới rò rỉ, Mazda2 phiên bản mới sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng này, dòng xe được nhập khẩu từ Thái Lan.

Mazda2 mới  với hai biến thể sedan và hatchback cùng các màu sơn mới và hai tuỳ chọn màu nội thất. Đáng chú ý, Mazda2 New lần đầu tiên sở hữu công nghệ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control (GVC) giúp xe vận hành ổn định, tăng mức an toàn và thoải mái cho tất cả người ngồi trên xe. 

Ông Toru Yoshioka - Phó Tổng Giám đốc Phát triển Hệ thống của Tập đoàn Mazda Nhật Bản cho biết: “Công nghệ GVC hỗ trợ người lái điều khiển phương tiện bằng cách định vị những điểm kiểm soát chính ở vị trí lý tưởng và cải thiện tính ổn định của xe khi vận hành, đảm bảo người lái có thể điều khiển xe mà không lo lắng hoặc căng thẳng.”>>> Xem thêm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.