Thị Trường, - 22/11/2018 08:19 PM
Bentley Flying Spur V8 S cập bến về thị trường Việt Nam bởi đại lý chính hãng tại Hà Nội sau đó được ra mắt chính thức tại HCM, mẫu xe siêu sang có giá bán từ 16,868 tỷ đồng.

Nổi bật ở phần đầu xe Bentley Flying Spur V8 S là lưới tản nhiệt sơn đen bóng Beluga Gloss, chóa đèn pha mạ đen và tấm cản trước trùng màu thân xe đặc biệt.

Một tùy chọn khác dành riêng cho Flying Spur V8 S là bộ la-zăng 20 inch 6 chấu cắt vát kim cương và sơn 2 màu có thiết kế đặc biệt và đường kẻ Fine Line được vẽ thủ công.

Cung cấp sức mạnh cho Flying Spur V8 S là khối động cơ V8 4.0 lít được cải tiến để đạt hiệu suất cao hơn, lên tới 528 mã lực và lực mô-men xoắn tối đa 680 Nm đạt được ở ngay tua máy 1.700 vòng/phút, động cơ này cho  mức tiêu thụ trung bình chỉ 10,9 lít/100 km đường hỗn hợp.

Đi kèm là một số công nghệ nổi bật hệ thống tăng áp kép luồng đôi, hệ thống ngắt, hệ thống tăng áp kép và hệ thống quản lý nhiệt độ động cơ giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

Bentley Flying Spur V8 S được trang bị hộp số tự động 8 cấp QuickShift, mẫu xe chỉ cần 4,9 giây để tăng tốc lên 100 km/h và đạt tốc độ tối đa 306 km/h.

Hệ thống treo khí nén được cân chỉnh, kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh tạo cho khả năng vào cua nhanh.

 

Bên trong nội thất, nổi bật là những tấm da bò với hai tông màu nâu vàng Saffron và xanh Imperial Blue với 17 màu da chính, 11 màu da phụ, 17 màu chỉ khâu, 5 kiểu phối màu da. Riêng phần ghế ngồi, khách hàng có thể chọn kiểu viền mép màu đối lập, chỉ thêu thẳng màu đối lập hoặc chỉ thêu hình chữ thập truyền thống của các nghệ nhân Anh quốc.

 

Ngoài ra, hệ thống loa Naim cao cấp và đồng hồ cơ của thương hiệu Breitling (Thụy Sỹ) là điểm nhấn sang trọng, nằm giữa bảng điều khiển trung tâm. Thêm vào đó, Bentley còn cung cấp một số tùy chọn cho chiếc Flying Spur V8 S như: tủ lạnh, bàn làm việc dành cho người ngồi ở hàng ghế sau...

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.