Thị Trường, - 21/10/2019 10:48 PM
Lutz Meschke – Người phụ trách mảng tài chính và IT tại Porsche đã khẳng định rằng thương hiệu này phải tìm đến những giải pháp khác để tồn tại trong một tương lai đầy rẫy thách thức.

Theo ông Meschke, các khách hàng ở thời điểm hiện tại có thể mua 2, 3 hoặc 4 chiếc xe Porsche. Nhưng trong tương lai, con số đó chỉ còn 1 hoặc 2. Và để di chuyển trong đô thị, họ có thể tìm đến các dịch vụ khác. Vì vậy, hãng xe thể thao nước Đức phải tính tới các mô hình kinh doanh khác để bù đắp cho những mất mát tiềm năng.

Thế nên, vị này cho rằng Porsche không thể chỉ dựa vào mảng bán xe mà phải đầu tư vào những mảng khác hoặc các công ty bên ngoài với những giải pháp thông minh. Tất cả là nhằm đảm bảo lợi nhuận cũng như sự phát triển bền vững. Được biết, Porsche đặt mục tiêu đạt tỷ suất lợi nhuận 15% trong tương lai. Ông Meschke cho biết nếu 60% dân số sinh sống trong các đô thị lớn, doanh số của hãng này sẽ bị suy giảm đáng kể.

Một trong những hướng đi như vậy đã được Porsche triển khai. Đó chính là dịch vụ đăng ký xe Passport đã bắt đầu đi vào hoạt động tại một số thành phố của Mỹ. Ông Meschke tin rằng đó là một bước khởi đầu tốt, hỗ trợ chiến lược kinh doanh của Porsche và tiếp cận các khách hàng trẻ hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.