Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 03/01/2024 04:14 PM
Sau khi kết thúc ưu đãi từ Chính phủ, Honda vẫn tiếp tục duy trì các hỗ trợ cho các mẫu xe đang phân phối tại Việt Nam, tuy nhiên sẽ có sự thay đổi phần đáng kể.

Tết Âm lịch của năm 2024 còn hơn một tháng nữa, thế nên đây được xem là khoảng thời gian vàng để các hãng xe tiếp tục duy trì các ưu đãi để thu hút sức mua từ người dùng, dù chương trình hỗ trợ từ Chính phủ đã kết thúc. Một số hãng vẫn tiếp tục hình thức hỗ trợ lệ phí trước bạ cho người mua và Honda Việt Nam không ngoại lệ.

Đầu tiên là Honda City vẫn tiếp tục hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, nhưng chỉ áp dụng cho phiên bản G và L. Phiên bản RS có mức ưu đãi ít hơn chỉ 50% lệ phí trước bạ. Ngoài ra cả 3 phiên bản được tặng kèm 1 năm bảo hiểm thân vỏ cùng một số ưu đãi khác của nhà phân phối.

dau-nam-2024-honda-cat-khuyen-mai-br-v-don-luc-cho-hr-v

Kế đến là Honda CR-V, tuy nhiên hãng chỉ hỗ trợ 1 năm bảo hiểm thân vỏ, 2 năm gia hạn bảo hành hoặc 50.000 km tùy điều kiện đến trước cùng gói bảo dưỡng định kỳ 3 năm hoặc 30.000 km tùy điều kiện nào đến trước. Hình thức ưu đãi phí trước bạ không được áp dụng, chưa tính ưu đãi của nhà phân phối và phiên bản hybrid e:HEV không được áp dụng.

Đáng tiếc các phiên bản của tân binh Honda BR-V trong tháng đầu tiên của năm 2024 không có ưu đãi nào. Thay vào đó mẫu xe gầm cao Honda HR-V vẫn tiếp tục duy trì 50% lệ phí trước bạ kết hợp với các ưu đãi khác của nhà phân phối.

dau-nam-2024-honda-cat-khuyen-mai-br-v-don-luc-cho-hr-v

Hai mẫu sedan còn lại gồm Honda Civic và Honda Accord đều có mức hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ đi kèm theo 1 năm chi phí bảo hiểm thân vỏ, kết hợp với các ưu đãi khác của nhà phân phối.

Với Honda Civic được đánh giá cao ở khả năng vận hành, kiểu dáng thể thao, nhiều tính năng an toàn,… tuy nhiên mức giá cao với mặt bằng chung và thời điểm kinh tế có phần chậm lại khiến sức bán của mẫu xe này không cao và thường xếp chót phân khúc.

Điều này cũng tương tự với Honda Accord, dù có ưu thế thiên về cảm giác lái trong phân khúc nhưng giá bán cao , lại tiệm cận nhiều mẫu xe hạng C thế nên sức bán của mẫu sedan hạng D chỉ vài chiếc một tháng, tính từ đầu năm đến nay chỉ có 51 xe được bàn giao.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.