Tin xe, - 26/04/2018 03:58 PM
Sáng 25/4, Triển lãm quốc tế Ngành công nghiệp dịch vụ ô tô (Automechanika 2018) chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Automechanika TP Hồ Chí Minh 2018 có tổng diện tích trưng bày 9.200 m2, có hơn 360 đơn vị trong và ngoài nước tham gia, dự kiến thu hút hơn 8.500 khách thương mại trong và ngoài nước. Các đơn vị triển lãm năm nay đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Bulgaria, Trung Quốc, Đức, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Anh, Mỹ, Việt Nam…

Triển lãm được coi là diễn đàn thương mai kết nối nghành công nghiệp dịch vụ ô tô trong nước với các hãng xe hơi hàng đầu thế giới, triển lãm năm nay thu hút 8 gian hàng nước ngoài đến từ Trung Quốc, Đức, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và UAE.

Các thương hiệu nổi tiếng ở Automechanika TP.HCM 2018 có thể kể đến hãng dầu nhờn Liqui Moly, ZIC, hãng sản xuất phuộc/giảm xóc KYB, ElringKlinger, Hitachi Chemical, Sangsinbrake...

Các doanh nghiệp mang đến triển lãm những sản phẩm như phụ tùng, linh kiện, hệ thống điện tử, sửa chữa, bảo trì, dịch vụ quản lý đại lý, rửa xe, chăm sóc xe, …. Bên cạnh đó là chương trình Tyre Competence và Motorcycle Competence tập trung giới thiệu các giải pháp trong lĩnh vực vỏ xe và xe gắn máy giúp khách hàng nhanh chóng tìm ra nguồn cung ứng hiệu quả.

Bên cạnh đó, điểm nhấn và mới của triển lãm năm nay chính là các buổi hội thảo mang lại mạng lưới kinh doanh cũng như kiến thức giáo dục. Các hội thảo tập trung vào các chủ đề từ chính sách quốc gia, xe hướng, phát minh đến những cải tiến mới nhất trong ngành công nghiệp ô tô. Trong đó,  ngày 25/4 triển lãm tổ chức 7 buổi hội thảo, đáng chú ý trong đó có hội thảo 'Chương mới cho ngành ôtô Việt Nam: thương hiệu xe hơi Việt đầu tiên' do ông Jim DeLuca, Tổng Giám đốc của Vinfast làm diễn giả. Ngày 26 và 27/4 sẽ tổ chức các buổi hội thảo về sửa chữa ôtô và giới thiệu sản phẩm.

 

Triển lãm mở cửa tự do, không bán vé, bắt đầu từ ngày 25 đến 27/5/2018.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.