Thị Trường, - 20/09/2017 06:31 PM
Theo tiết lộ từ Ban tổ chức, Triển lãm Phụ tùng, linh kiện ô tô, xe máy Automechanika Ho Chi Minh lần thứ 2 sẽ có quy mô lớn hơn so với lần thứ nhất trong đó xe máy và lốp sẽ là lĩnh vực trưng bày chủ đạo.

Theo kế hoạch, Automechanika Ho Chi Minh 2018 sẽ diễn ra từ ngày 25 – 27/4/2018 tại Trung tâm Hội Chợ và Triển lãm Sài Gòn được tổ chức bởi Messe Frankfurt, công ty quốc tế Chan Chao và công ty Dịch vụ triển lãm Yorkers Việt Nam. Automechanika Ho Chi Minh 2018 dự kiến sẽ có sự góp mặt của 360 đơn vị tham gia trưng bày và thu hút khoảng 8.500 khách tham quan trong 3 ngày diễn ra triển lãm.

xe-may-va-lop-se-thong-linh-trien-lam-automechanika-ho-chi-minh-lan-2

Ngoài các lĩnh vực trưng bày như phụ tùng và linh kiện; hệ thống và điện tử; phụ kiện và tùy chỉnh; sửa chữa và bảo trì...Nét đặc biệt của Automechanika Ho Chi Minh 2018 là sự góp mặt của các công nghệ lốp xe với tính năng mới.

Trong khi đó, xe máy lại là khu vực trưng bày chiếm tỉ lệ lớn tại Automechanika Ho Chi Minh 2018.  Trong suốt quá trình của triển lãm, mỗi loại sản phẩm trưng bày đã được thiết kế riêng phù hợp với nét đặc thù.

xe-may-va-lop-se-thong-linh-trien-lam-automechanika-ho-chi-minh-lan-2

Bà Fiona Chiew, phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Messe Frankfurt (Thượng Hải), mô tả cách mở rộng danh mục trưng bày có hiệu quả cho triển lãm: "Khía cạnh thú vị của Automechanika thành phố Hồ Chí Minh là sự kết hợp xu hướng thị trường toàn cầu với ngành ô tô trong nước Việt Nam. Chẳng hạn, khu trưng bày xe gắn máy và lốp xe sẽ là thành công lớn cho triển lãm vì Việt Nam có một chỗ đứng vững mạnh trong lĩnh vực này.

Automechanika Ho Chi Minh 2018 là 1 trong 16 triển lãm được tổ chức ở châu Phi, châu Á, châu Âu và Bắc, Trung và Nam Mỹ. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.