Thị Trường, - 01/05/2018 02:09 PM
Triển lãm thương mại về ngành công nghiệp dịch vụ ô tô Automechanika Frankfurt 2018 sẽ diễn ra từ ngày 11-15/9/2018 tới tại Frankfurt am Main, bang Hessen (Đức) với khoảng 5.000 đơn vị tham gia.

doanh-nghiep-lop-xe-viet-tim-co-hoi-tai-automechanika-frankfurt-2018

Hiện các nhà sản xuất lốp xe hàng đầu thế giới như Al Dobowi, Balkrishna Industries Limited (BKT), Delticom AG, Kyoto Japan Tire… đã xác nhận sẽ tham gia trưng bày tại triển lãm.

Hiện tại, ngành công nghiệp lốp xe đang trải qua những thay đổi cơ bản. Sự gia tăng các cửa hàng bán lẻ lốp xe đang cung cấp các dịch vụ ô tô, thậm chí các đại lý xe hơi cũng gia tăng phạm vi của họ. Đây được xem là thách thức lớn cho những đơn vị kinh doanh khi phải cạnh tranh gay gắt với nhau.Theo ông Olaf Mußhoff, Giám đốc Automechanika Frankfurt, lốp xe là ngành công nghiệp quan trọng đã được doanh nghiệp chú trọng từ lâu. Về tiềm lực, lĩnh vực lốp xe đang có xu hướng phát triển mạnh trên thế giới và cả Việt Nam. 

Vì thế, thông qua chủ đề trọng tâm mà Automechanika Frankfurt đặt ra, các doanh nghiệp ngành phụ tùng tại Việt Nam sẽ có dịp tiếp cận nhiều hơn với các đối tác công nghệ lốp xe trên thế giới, mở ra những cơ hội hợp tác quan trọng trong tương lai gần. 

doanh-nghiep-lop-xe-viet-tim-co-hoi-tai-automechanika-frankfurt-2018

“Chúng tôi đang đầu tư vào lốp xe và các dịch vụ lốp xe vì đây là một lĩnh vực thuộc về Frankfurt. Là những người làm chương trình, chúng tôi mời các đại lý lốp xe đến, trải nghiệm trực tiếp Automechanika và những dòng sản phẩm không gì sánh được của chương trình. Chương trình khách hàng này là một hình thức để cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng với chúng tôi trong gần 50 năm qua”, Olaf Mußhoff chia sẻ.

Bên cạnh đó, triển lãm còn tổ chức nhiều chương trình hội thảo nổi bật như chương trình giám sát áp suất lốp xe, liên kiết bánh xe, những người tham gia thử nghiệm, kiểm tra phanh,…

Năm 2016, triển lãm Automechanika Frankfurt có gần 133.000 khách tham quan thương mại đến từ 170 quốc gia đã đổ bộ đến triển lãm với hơn 1/3 đến từ các khu vực nhà máy, phân xưởng. Chính vì thế, năm 2018 khách tham quan đến từ các phân xưởng và các cửa hàng bán lẻ lốp xe sẽ có thể mong đợi có nhiều nhà cung cấp dịch vụ hơn. Đồng thời, khách hàng thương mại cũng có thể tận dụng chương trình mở rộng hỗ trợ tập trung vào các dịch vụ lốp xe và sửa chữa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.