Sự Kiện, - 24/04/2018 09:06 PM
Triển lãm ngành công nghiệp dịch vụ ô tô - Automechanika Thành Phố Hồ Chí Minh (AMHCMC) 2018– diễn đàn kinh doanh quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ ô tô tại Việt Nam - sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 25 – 27/4/2018.

trien-lam-automechanika-2018

Automechanika Academy tạo cơ hội cho các đơn vị triển lãm và khách tham quan chia sẽ, kết nối và tiếp cận xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp ô tô. 

Chương trình thu hút sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành, các nhà tư vấn từ các tổ chức uy tín với 6 hội thảo (tham gia miễn phí) được tổ chức trong ngày 25-4. Các hội thảo tập trung vào các chủ đề nóng bỏng nhất từ chính sách mới nhất, chất liệu mới nhất, công nghệ mới nhất của ngành ô tô.

Cấu trúc của triển lãm toàn diện hơn cho thị trường Việt Nam, với việc tổ chức về công nghệ xe máy và lốp xeĐể giúp xây dựng vị thế của năm ngoái và để phù hợp với xu thế thị trường của Việt Nam, nét đặc biệt của phiên bản năm 2018 của triển lãm là có các Công nghệ Lốp xe với tính năng mới có thương hiệu trưng bày từ các công ty ngành lốp xe. Điều đó cho phép doanh nghiệp tham quan nhanh chóng tìm thấy nhà cung ứng sản phẩm hiệu quả.

 
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.