Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 10/02/2021 01:25 PM
Theo Autocar India thì những xe thuộc hãng Suzuki đều có những vị trí đầu trong bảng những xe bán tốt nhất 2020 tại Ấn Độ cũng là 1 trong 5 thị trường ô tô lớn trên thế giới.

Thân thiện với môi trường

Suzuki Swift, Ertiga, XL7,… đều là những xe thân thiện với môi trường nhờ áp dụng các công nghệ mới, đơn cử như khung gầm Heartect giúp xe cứng hơn những vẫn giảm trọng lượng, nhớ đó động cơ làm việc nhẹ nhàng hơn từ đó lượng CO2 trong quá trình tạo ra công suất ít hơn. Hơn nữa nhiều bộ phận trên xe Suzuki cũng làm từ thép cường độ cao và cực cao để giảm trọng lượng ở mức tối đa tăng khả năng tiết kiệm nhưng cũng khiến hệ thống xe có phần hơi cứng.

dang-can-nhac-truoc-nhung-diem-cong-cua-xe-suzuki

Swift cũng là mẫu xe chiến lược của Suzuki với 5 triệu chiếc được bán ra trên toàn thế giới từ năm 2016, thuộc Top 3 mẫu xe đô thị thế giới năm 2018

Tiết kiệm nhiên liệu

dang-can-nhac-truoc-nhung-diem-cong-cua-xe-suzuki

Tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng gia tăng nên việc phát triển các sản phẩm thân thiện với môi trường đang trở thành yêu cầu tất yếu. Trong khi đó, lượng khí thải CO2 thấp góp phần ngăn ngừa ô nhiễm không khí và sự nóng lên toàn cầu, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu, kéo theo chi phí vận hành cũng giảm. Các xe Suzuki được đánh giá cao trên thế giới bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Như Suzuki Swift chỉ tiêu thụ từ 3,6L/100km và Suzuki Ertiga chỉ từ 4,74L/100km, con số ấn tượng đối với một mẫu MPV 7 chỗ ngồi đồng thời đây cũng là chiếc xe lọt vào top 10 mẫu MPV bán chạy nhất trên toàn thế giới năm 2020 với tổng 80.679 chiếc bán ra.

Cảm xúc lái ấn tượng

dang-can-nhac-truoc-nhung-diem-cong-cua-xe-suzuki

Trong nhiều năm phát triển, Suzuki tập trung vào việc sản xuất ô tô hạng nhẹ và mang đến những mẫu xe có trọng lượng nhẹ nhưng vẫn tăng tốc và dừng tốt như xe thể thao mặc dù dung tích động cơ nhỏ. Nếu am hiểu về xe, hiệu năng vận hành, những tay chơi mới bắt đầu thường chọn Suzuki ví dụ như XL7 nhẹ hơn các dòng xe cùng phân khúc khoảng 100kg, vô lăng D-Cut cho cảm giác lái thực đầy hứng thú. Hay chế độ O/D OFF để giới hạn không cho xe lên số 4, giúp xe tăng tốc nhanh mạnh không bị hụt hơi, và an toàn hơn.

Hậu mãi và chi phí vận hành thấp

Gần đây, Suzuki đã tăng thời gian bảo hành động cơ và hộp số của XL7 và Ertiga lên mức 5 năm hoặc 150.000 km tùy điều kiện nào đến trước, chứng minh độ bền của xe vốn dĩ đã cao nên thời gian sử dụng xe sẽ lâu hơn các đối thủ khác. Hơn nữa, giá của nhiều phụ tùng đã được giảm đáng kể. Nhờ vậy, chi phí sử dụng đời xe cũng giảm theo.

dang-can-nhac-truoc-nhung-diem-cong-cua-xe-suzuki

Suzuki cũng đang áp dụng khuyến mãi cho các mẫu xe sản xuất năm 2020 cụ thể gồm: hỗ trợ lãi suất vay 0% trong 6 tháng đầu, 50% lệ phí trước bạ, bảo hiểm vật chất,...lên đến 42 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.