Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 24/10/2020 12:50 AM
Đúng với tên gọi chương trình, hàng loạt mẫu Suv Toyota được quy tụ lại trong hành trình trải nghiệm Toyota SUV “Đậm Chất Sống”.

dam-chat-song-cung-hanh-trinh-toyota-suv-2020

Khởi hành từ Hà Nội đến Hạ Long với số lượng 15 chiếc gồm Innova, Fortuner Legender, Hilux Adventure, Vios, Yaris, Corolla Altis đặc biệt là mẫu xe thể thao đa đụng mới nhất Corolla Cross 1.8 HV (động cơ Hybrid) và 1.8V (động cơ xăng) với ngoại hình mạnh mẽ, trẻ trung, công nghệ an toàn thông minh hàng đầu, đem tới những trải nghiệm mới cho người lái.

Nhẹ nhàng trong đô thị và mạnh mẽ trên xa lộ

dam-chat-song-cung-hanh-trinh-toyota-suv-2020

dam-chat-song-cung-hanh-trinh-toyota-suv-2020 dam-chat-song-cung-hanh-trinh-toyota-suv-2020

Đoàn xe nhanh chóng tạo sự thu hút bởi bộ ba SUV Rush - Corolla Cross – Fortuner với những đường nét ngoại hình hiện đại, tạo điểm nhấn bởi các dải đèn day-light ban ngày. Ngay cả mẫu xe bán tải Toyota Hilux vốn vạm vỡ giờ đây cũng trở nên thiện cảm bởi ngôn ngữ thiết kế mới mang lại cảm giác thanh lịch, thời thượng hơn. Chưa kể sự vận hành êm ái của khối động cơ Dual VVT-I, hệ thống trợ lực lái thủy lực biến thiên theo tốc độ (VFC) giúp lái xe nhẹ nhàng hơn ở tốc độ thấp và vô cùng đầm chắc, ổn định ở tốc độ cao.

dam-chat-song-cung-hanh-trinh-toyota-suv-2020

Đặc biệt những chiếc SUV Corolla Cross còn thể hiện một phong cách di chuyển đầy thú vị trong đô thị. Với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 3.7l/100km khi di chuyển trong phố công nghệ Hybrid không chỉ tiết kiệm nhiên liệu tối ưu mà còn mang lại mức khí xả thấp, vận hành mượt mà và mạnh mẽ, đồng thời rất êm ái và yên tĩnh.

dam-chat-song-cung-hanh-trinh-toyota-suv-2020

Ở dãi tốc độ 120km/h trên cao tốc 5B,  Corolla Cross thể hiện sự vững chắc nhờ nền tảng khung gầm TNGA thể hiện sự ưu việt khi cho lái xe tầm quan sát rộng thoáng, đầm chắc với phản ứng nhanh nhạy từ người lái. Đặc biệt hệ thống lai xăng điện của Cross mang lại cảm giác hứng khởi mỗi khi tăng tốc nhưng vẫn cho mức tiêu hao nhiên liệu chỉ ở mức 3.7l/100km. Bên cạnh đó, Rush với sức chở lớn cùng Fortuner Legender với khối động cơ dầu 2.8L mới gia tăng sức mạnh khiến người lái luôn phấn khích sau mỗi cú đạp ga tăng tốc.

Công nghệ an toàn Toyota Safety Sense hỗ trợ tối đa

Cũng trên cao tốc, các công nghệ an toàn thông minh TSS của Toyota chính thức có đất diễn nhiều hơn như hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LTA), hệ thống cảnh báo chệnh làn đường (LDA), hệ thống kiểm soát hành trình chủ động (DRCC) phát huy tối đa tác dụng, hỗ trợ người lái tối ưu. Hệ thống an toàn toàn cầu Toyota Safety Sense được kích hoạt rất mềm mại nhưng kịp thời, từ âm thanh cảnh báo cho tới hình ảnh, các rung động, thao tác điều khiển tự động đều rất nhẹ nhàng. Không thô gắt cũng không trễ chậm, mọi nguy hiểm hay ý muốn của người lái được xe Toyota thế hệ mới xử lý đúng chất của thương hiệu, yên tâm tuyệt đối, cho người lái một cảm giác thảnh thơi tận hưởng cảm giác lái và niềm vui di chuyển.

dam-chat-song-cung-hanh-trinh-toyota-suv-2020 dam-chat-song-cung-hanh-trinh-toyota-suv-2020dam-chat-song-cung-hanh-trinh-toyota-suv-2020 dam-chat-song-cung-hanh-trinh-toyota-suv-2020

Bên cạnh những chiếc Suv cao to, thì những sedan cỡ nhỏ như Vios, Yaris hay Mpv Innova cũng không tỏ ra đuối sức khi liên tục bám sát, chinh phục tốc độ những vẫn thể hiện sự ổn định, an toàn khi đi cùng đoàn. Theo Toyota thì tất cả những chiếc xe trong hành trình đều có chứng nhận an toàn 5 sao đến từ tổ chức ASEAN NCAP.

Nội thất rộng là cốt lõi

dam-chat-song-cung-hanh-trinh-toyota-suv-2020

Mặc dù thời gian gần đây, Toyota gặp phải những đối thủ mới, tuy nhiên doanh số của hãng vẫn ở mức ổn định. Tất nhiên ngoài những ưu điểm có thể thấy trên truyền thông nhưng yếu tố được người mua ưa chuộng nhất chính là không gian nội thất rộng rãi hàng đầu bất kể phân khúc nào từ sedan, mpv, suv chưa kể những nâng cấp hàng loạt về tính năng cảm biến quan sát camera sắc nét, trang bị thông tin giải trí linh hoạt, âm thanh ánh sáng tinh tế, điều hòa không khí hiện đại mới nhất.

dam-chat-song-cung-hanh-trinh-toyota-suv-2020

Hành trình Toyota SUV  - “Đậm chất sống” đã cho thấy giá trị của các dòng xe Toyota thế hệ mới ngày càng ưu việt và hấp dẫn trong cuộc sống hiện đại, biến mỗi chuyến đi với Toyota là một hành trình tự do khám phá các cung đường mới, trải nghiệm cuộc sống muôn màu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.