Theo thông báo của Daimler, thương hiệu Mercedes-AMG đang làm việc với MV Agusta để xây dựng “một mối quan hệ lâu dài”, bao gồm trong cả việc hợp tác marketing lẫn mua bán. Hãng sản xuất ô tô còn ứng cử một thành viên của MV Agusta trở thành một thành viên trong ban quản trị của hãng.
Tuy nhiên, trái với thông tin chi tiết về việc hợp tác, Daimler không nói rõ về việc 2 hãng sẽ hợp tác với nhau trong lĩnh vực sản xuất và phát triển sản phẩm như thế nào. Có lẽ trong tương lai, vấn đề này sẽ được thông tin rõ ràng hơn, để người tiêu dùng có thể dự đoán được xu hướng phát triển và thiết kế của các xe thuộc 2 hãng sau này.
Chủ tịch MV Agusta và CEO Giovanni Castiglioni của Daimler cho biết: “MV Agusta và Mercedes-AMG là một cặp thương hiệu hoàn hảo: cả 2 công ty sẽ bổ sung cho nhau về thiết kế, hiệu suất động cơ và tính năng của dòng xe. Ngoài ra, Mercedes-AMG còn sẽ giúp MV Agusta mở rộng phạm vi phát triển trên toàn cầu”.
Hãng sản xuất mô tô này được thành lập vào năm 1945 và đã chế tạo ra được nhiều mẫu xe đua vô địch. Nhưng trong những năm gần đây, mọi chuyện diễn ra không tốt lắm đối với MV Agusta. Sự ủng hộ của một tập đoàn sản xuất ô tô lớn như Daimler sẽ là cú bật đúng lúc mà MV Agusta cần.
Cách đây ít ngày, bản báo cáo kết quả kinh doanh trong năm 2018 của hai tập đoàn xe hơi hàng đầu thế giới là BMW và Daimler đã được công bố.
Liên minh ba ông lớn của Đức đã hợp lực mua lại mảng dịch vụ bản đồ HERE của Nokia với mức giá khoảng 3 tỷ USD. Nếu so với mức độ nổi tiếng của Google Maps, dịch vụ bản đồ của thương hiệu Phần Lan có gì đặc biệt ?
Năm 2014 là năm thành công của Daimler Trucks khi đạ doang số bán hàng gần 500.000 xe trên thế giới.
Có một sự thật Google là một trong những công ty công nghệ xâm nhập vào đời sống người dùng nhất hiện nay thông qua các ứng dụng tìm kiếm, quảng cáo… Tuy nhiên tham vọng của Google không chỉ dừng lại tại đó, “gã khổng lồ” này đang từng ngày từng ngày tiến sâu hơn vào lĩnh vực công nghệ ô tô, khiến cho các đại gia ô tô như Daimler, Volkswagen lo ngại.