Thị Trường, - 15/04/2020 12:30 AM
McLaren Charlotte là một đại lý phân phối siêu xe có tiếng nằm ở North Carolina, Mỹ.

Nếu dựa vào tên gọi, không khó để nhận ra rằng đơn vị này chuyên cung cấp những siêu xe đến từ McLaren. Nhưng trên thực tế, ngoài những chiếc McLaren, khách hàng có thể tìm đến đây để mua một số sản phẩm thuộc những thương hiệu khác. Có thể kể đến Aston Martin DB11 AMR, Audi R8 Spyder, Ferrari 488 Spider hay Rolls-Royce Cullinan.

Mới đây nhất, McLaren Charlotte đã trở thành nơi tiếp nhận đơn đặt hàng dành cho siêu xe mới ra mắt của Koenigsegg là Gemera. Thậm chí, chiếc xe mà đại lý này chào hàng còn được cho là chiếc Gemera đầu tiên trong lô sản xuất bị giới hạn ở con số 300.

Trong thế giới siêu xe hiện nay, Koenigsegg Gemera là model độc nhất vô nhị. Bởi chiếc xe này được mệnh danh là hypercar dành cho gia đình, sở hữu cabin 4 chỗ cùng nguồn sức mạnh lên tới 1700 mã lực. Vì thế, giá bán của siêu xe này cũng không hề rẻ. Theo tìm hiểu, Gemera có giá khoảng 1,7 triệu USD tại Mỹ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.