Thị Trường, - 10/12/2019 09:56 PM
Thời điểm cận cuối năm, nhu cầu đổi xe mới khá cao, đây cũng là thời điểm thích hợp để săn, tìm kiếm những mẫu xe cũ nhất là trong tầm giá 500 triệu đồng. Nếu may mắn bạn có thể kiếm được một món hời.

Ở thời điểm hiện tại, bạn phải có ít nhất từ 450 đến 500 triệu mới có thể sở mẫu xe hạng A giá rẻ, vốn phù hợp với những cặp vợ chồng mới cưới hay con cái còn nhỏ bởi không gian hạn chế. Thế nhưng với tầm tiền đó bạn có thể lựa các xe phân khúc cao hơn, rộng rãi hơn cho những trải nghiệm tốt hơn.

Thị trường xe cũ những ngày cuối năm trở nên sôi động hơn nhờ lượng xe cũ dồi dào, đây cũng là thời điểm tương đối hợp lý bởi người dùng có thể lựa được những mẫu xe do chính chủ thanh lý để lên đời xe mới. Nếu may mắn bạn có thể sắm được một món hời.

Tâm lý những người lần đầu sắm xe, nhất là xe cũ thường hay bất cẩn và hớ hênh không tìm hiểu kỹ, thế nên bạn cũng cần phải cân nhắc trước những mẫu xe tốt nhưng lại có giá rẻ bất ngờ, đừng vội vàng, nóng lòng, nên dắt thợ quen để xem xe, kiểm tra thật kỹ kể cả xe chính chủ.

Việc mua xe cũ có thể giúp bạn có được những mẫu xe tốt, phù hợp khi tài chính có hạn, nhưng kèm theo việc đăng kiểm, kiểm tra, thực hiện các thủ tục khá tốn thời gian chưa kể việc xe đổ bệnh bất ngờ khi hết thời gian bảo hành. Nếu không có kiến thức nhiều về lĩnh vực xe cộ, bạn có thể mua những mẫu xe lướt chính hãng, giá có thể đắt hơn nhưng đủ để yên tâm vận hành.

Và với mức giá tầm 500 triệu đồng, đừng dại mà rước về những xe mang thương hiệu hạng sang đời sâu bởi chi phí nuôi cực kì tốn kém, chỉ dừng lại ở những mẫu xe cao hơn 1-2 phân khúc, thương hiệu đại trà và có cộng đồng hỗ trợ lớn. Cũng nên tránh luôn những mẫu xe có tuổi đời cao trên 8 năm.

cuoi-nam-chon-xe-nao-gia-500-trieu-dong

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.