Thị Trường, - 23/03/2020 11:50 PM
Chỉ trong thời gian ngắn, các mẫu xe SUV cỡ trung đã liên tục được Đại lý giảm giá sâu để kích cầu và xả hàng tồn kho.

Mức giảm cao nhất là mẫu Chevrolet Trailblazer, với mức giảm giá hơn 300 triệu đồng đối với phiên bản 2.5L 4x4 AT LTZ. Như vậy với mức giá niêm yết của Nhà Máy Chevrolet Việt Nam ở mức 1.066 tỷ đồng đã được các đại lý giảm chỉ còn ở mức 700 triệu, theo ghi nhận một số nơi còn giảm ở con số dưới 700 triệu.

Được biết những chiếc xe có ưu đãi lớn đều sản xuất năm 2018, số lượng tồn kho chỉ vài chiếc trong một số đại lý ở Việt Nam. Đối với những mẫu xe sản xuất năm 2019 - 2020 các đại lý đều công bố mức ưu đãi 100 triệu đồng. Mức giá còn có thể giảm thêm tuỳ theo khả năng deal giá của các khách hàng.

Toyota Fortuner vốn là một mẫu xe có sức hút lớn và ít giảm giá. Nhưng tình hình hiện nay hãng xe Nhật đã không chịu ngồi yên. Ngoài chương trình hỗ trợ 1 phần phí trước bạ được nhà máy Toyota áp dụng trên toàn quốc. Thì ở một số đại lý, mức giảm có thể lên đến hàng trăm triệu, tuỳ vào từng đơn hàng.

Theo ghi nhận, với mẫu Toyota Fortuner máy dầu số sàn được niêm yết 1.033 tỷ đồng. Nhưng một số nơi giá xe chỉ còn ở mức hơn 900 triệu. Với phiên bản cao cấp nhất mức giảm giá hơn 50 triệu, khiến giá xe chỉ còn khoảng 1,3 tỷ đồng thay vì 1,354 tỷ đồng như niêm yết.

Đối với mẫu xe Mitsubishi Pajero, hãng xe Nhật vẫn duy trì mức giảm 92 triệu đối với phiên bản máy dầu số sàn và giảm 72 triệu đối với phiên bản máy dầu số tự động. Ngoài ra, Mitsubishi còn áp dụng chương trình bốc thăm trúng thưởng đến hết tháng 3.

Với Nissan hiện nhà máy không đưa ra ưu đãi mới nào trong tháng 3, tuy nhiên tại các Đại lý sẽ có mức ưu đãi riêng dao động từ 30-50 triệu, tuỳ vào số lượng tồn kho.

Riêng với mẫu Hyundai Santafe, do có sức hút lớn nên khi mua xe ở thời điểm trước tết nguyên đán, khách hàng phải chi thêm một khoản tiền khá lớn để được lấy xe sớm. Đến thời điểm hiện tại, hầu hết các phiên bản của Santafe đều đã được giảm 50 - 70 triệu so với giá niêm yết.

Các ưu đãi trên phần lớn đều đến từ các Đại lý phân phối chính hãng .Với mục đích xả hàng tồn, dọn kho để nhập những lô hàng mới, do đó mức giảm giá có thể không đồng bộ tuỳ vào số lượng tồn trong kho của các Đại lý. Tuy nhiên, khi mua những mẫu xe giảm giá này, quý khách hàng nên lưu ý kỹ về năm sản xuất của xe để tránh việc mua lầm phải xe đời quá sâu. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.