- 30/09/2015 12:02 AM
Hãng xe hơi nổi tiếng Porsche vừa nhận một lá đơn cáo buộc của Meadow Walker – con gái của nam diễn viên Paul Walker về nguyên nhân cái chết của cha mình.

Trong vụ tai nạn xe hơi thảm khốc năm 2013 tại California, chiếc xe Porsche Carrera GT do Roger Rodas điều khiển, đi cùng là nam diễn viên nổi tiếng của series phim “Fast & Furious” – Paul Walker đã tử vong và được kết luận với nguyên nhân là điều khiển vượt quá tốc độ an toàn.

Tuy nhiên mới đây, con gái của Paul Walker – Meadow Walker cùng luật sư đã đưa ra chi tiết về cái chết của cha cô có liên quan đến đai thắt an toàn của chiếc Porsche Carrera GT. Trong đơn cáo buộc, Meadow có nói đến phần dây đai an toàn đã cột chặt cha cô trong xe dẫn đến không thể thoát kịp ra khỏi xe và phải chịu cái chết thương tâm như vậy. Nếu hệ thống điều khiển tự động của Carrera GT hoạt động đúng lúc thì có lẽ Paul Walker vẫn còn sống.

Thực tế là Porsche Carrera cũng từng gặp vấn đề về hệ thống điều khiển không tốt và thiếu chắc chắn, những phần thiết kế đặc biệt đã không thể bảo vệ và chuyển đổi kịp thời khi tình huống tương tự như thế xảy ra.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.