Thị Trường, - 05/07/2013 02:40 PM
Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA ) vừa tiến hành cuộc điều tra đối với các lỗi kỹ thuật trên sản phẩm của Ford và Hyundai.

Bộ thắng tốc độ trên dòng Ford Taurus và Mercury Sable sản xuất năm 2000-2003 của Ford  không đảm bảo được an toàn. Bộ an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) đã nhận được hơn 100 lời “than phiền” về chất lượng của sản phẩm bao gồm những cáo buộc về việc hệ thống phanh đã hoạt động không đúng như quảng cáo, gây ra 5 tai nạn. Cơ quan này cũng đã phản hồi rằng sẽ điều tra những sai phạm trên vào ngày 21/6 năm nay.

Trong khi đó, Hyundai bị điều tra về lỗi lỏng ốc của trục lái trên chiếc Santa Fe. Sau khi NHTSA đưa ra yêu cầu điều tra, hãng xe Hàn Quốc này đã đáp trả bằng những điều tra riêng của mình trên dòng xe này. Sau cuộc điều tra trên 680 sản phẩm, Hyundai đã công bố lỗi này thuộc về bộ phận kỹ thuật. Ngoài ra, không có bất kì lỗi nào nữa được tìm thấy trên xe. 

Ford Taurus

Santa Fe

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.