Thị trường ô tô, - 11/08/2021 08:30 AM
Một tay buôn siêu xe vừa đăng tải những hình về mẫu Ferrari SF90 Stradale có ngoại thất màu trắng đang trên đường về Việt Nam.

Mặc dù có mức giá không hề dễ chịu nhưng siêu xe plug-in hybrid vẫn có sức hút lớn tại Việt Nam. Theo như tài khoản này đăng tải thì đây là chiếc Ferrari SF90 Stradale có màu trắng độc nhất tại Việt Nam.

co-gia-ban-trieu-do-viet-nam-sap-co-them-sieu-pham-ferrari-sf90-stradale-mau-docc

Chiếc Ferrari SF90 Stralade sắp về Việt Nam có ngoại thất trắng cho phần thân, trần xe được sơn đen bóng, mâm 5 chấu đơn kích thước 20 inch màu bạc đi kèm cụm phanh đỏ nổi bật.

co-gia-ban-trieu-do-viet-nam-sap-co-them-sieu-pham-ferrari-sf90-stradale-mau-docc

SF90 Stradale hiện là chiếc Ferrari mạnh nhất thế giới và đang mở ra một phân khúc khác khi chưa có hãng nào gia nhập, theo đó xe được định vị cao hơn supercar nhưng lại dưới hypercar. Thiết kế của xe đậm tính khí động học khi có phần đuôi khá khác biệt so với những chiếc Ferrari khác.

co-gia-ban-trieu-do-viet-nam-sap-co-them-sieu-pham-ferrari-sf90-stradale-mau-docc

Sự khác biệt của Ferrari SF90 Stralade chính là việc thay thế các phím bấm vật lý chuyển sang dạng cảm ứng kể cả nút khởi động động cơ. Ngoài ra có thể thấy mẫu xe trong bài có nội thất màu đỏ đặc trưng của những siêu xe mang thương hiệu ngựa chồm.

Siêu xe Ferrari SF90 Stradale dùng động cơ V8 tăng áp 4.0L cho công suất 769 mã lực 800 Nm lực kéo, kết hợp với 3 mô-tơ điện cung cấp thêm 217 mã lực nhờ đó xe có tổng công suất lên đến 986 mã lực.  Theo công bố từ nhà sản xuất thì xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2.5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h. Ngoài ra, siêu xe plug-in hybrid Ferrari SF90 Stradale có thể vận hành khoảng 25 km chỉ bằng mô-tơ điện trên cầu trước.

co-gia-ban-trieu-do-viet-nam-sap-co-them-sieu-pham-ferrari-sf90-stradale-mau-docc

Tại Việt Nam. Ferrari SF90 Stradale có mức giá chính hãng ở phiên bản tiêu chuẩn 34.5 tỷ đồng chưa bao gồm các tùy chọn kèm theo. Tính đến thời điểm hiện tại, hiện có hai chiếc Ferrari SF90 Stradale cập bến Việt Nam và đều theo diện tư nhân. Thời gian tới dự kiến sẽ có một chiếc Ferrari SF90 tiếp theo về nước của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, nhưng theo dạng nhập khẩu chính hãng nên thời gian sẽ lâu hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.