Thị Trường, - 22/12/2012 02:42 PM
Phiên bản Volkswagen Beetle Fender được phát triển với mục đích vinh danh hãng đàn guitar nổi tiếng.

Volkswagen Beetle Fender chỉ có một lựa chọn động cơ dầu 138 mã lực cùng với màu sơn đen theo phong cách “Ngọc Trai Đen” của VW. Tuy nhiên, khách hàng vẫn có hai lựa chọn bao gồm hộp số tay 6 cấp và hộp số ly hợp kép DSG.

Ngoài ra, phiên bản VW Beetle Fender còn được trang bị cánh gió sau, la zăng 18 inch cổ điển và biểu tượng Fender 2 bên, nằm dưới cột trụ A.

Nội thất của chiếc xe được trang bị tùy chọn dàn âm thanh nổi có công suất 400W bao gồm loa trầm giấu ở sản xe và hai loa trước nằm trên ca bin xe với tổng giá trị hơn 845 USD. Ngoài ra toàn bộ mặt tiền của bản đồng hồ và ca bin được ốp gỗ màu nâu sáng tương tự chiếc đàn guitar cỗ điển.

Bên cạnh đó, VW Beetle Fender cũng được trang bị một số công nghệ như hệ thống dự báo thời tiết, bộ cảm biến đậu xe và đèn pha Xennon.

Chiếc xe sẽ có 2 mức giá bao gồm 37.402 USD đối với trang bị số tay với  39.989 USD cho trang bị hộp số ly hợp kép DSG và sẽ được phân phối tại Anh vào ngày 2 tháng 1 năm 2013 với số lượng giới hạn. Tuy nhiên, hãng VW vẫn kín tiếng về con số có hạn này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.