Thị Trường, - 19/12/2019 12:25 AM
Sau khi được tiết lộ trên toàn thế giới tại triển lãm EICMA 2019 ở Ý, Honda CBR1000RR-R 2020 vừa chính thức tham gia vòng đua quốc tế Sepang của Malaysia cách đây không lâu.

Được biết, CBR1000RR-R là mẫu xe thay thế cho CBR1000RR và có thiết kế, kiểu dáng được lấy từ chiếc xe đua MotoGP của Honda. Mẫu xe này hứa hẹn sẽ mang đến bầu không khí mới và thay đổi sự thống trị của Kawasaki ZX-10RR trong Giải vô địch Superbike thế giới (WSBK).

Để thực hiện được giấc mộng này, CBR1000RR-R thừa hưởng thân và khung gầm từ người đàn anh của mình là Honda RC213V-S. Đồng thời bổ sung một số thiết kế mới giúp bộ khung này cứng cáp hơn trong mặt phẳng thẳng đứng với khả năng chống xoắn tăng nhưng tuân thủ nhiều hơn ở trục ngang để tăng độ bám và cảm giác.

Khí động học trên xe cũng được tối ưu hóa lên đến mức tối đa. Tất cả thiết kế này giúp xe đạt công suất tối đa lên đến 214 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô men xoắn 113 Nm tại 12.500 vòng/phút.

Chất liệu titan, pít tông và cánh tay rocker theo ngón tay để truyền động cũng được Honda cải tiến đáng kể. Ngoài ra, phuộc trước cũng được điều chỉnh hoàn toàn với bộ kẹp phanh Nissin trong khi phiên bản SP sẽ đi kèm với bộ điều khiển Brembo Stylema và hệ thống treo điện tử Ohlins.

Các tính năng công nghệ dành cho xe đua như như hệ thống hỗ trợ Honda Controlable Torque Control (HTSC), sức mạnh, phanh động cơ và kiểm soát bánh xe với việc bổ sung kiểm soát khởi động cũng được Honda bổ sung.

Hiện tại, vẫn chưa có giá cho Honda CBR1000RR-R 2020 tại Malaysia. Nhiều thông tin đáng tin cậy cho hay nó sẽ được bán ra trong thời gian sắp đến. Riêng tại Việt Nam hiện đang phân phối chính hãng CBR1000RR HRC với giá bán 549 triệu đồng.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.