Khám Phá, - 12/03/2021 12:35 PM
Mới đây, đội cảnh sát giao thông số 11thuộc phòng CSGT TP Hà Nội đã xác định được danh tính tài xế lái mô tô phân khối lớn chạy 299 km/h trên đại lộ Thăng Long vào ngày 10-3.

Tài xế là 1 người khá nổi tiếng trong giới motor tại Việt Nam

Theo thông tin được cung cấp, ngày 11/3 vừa qua, lãnh đạo đội cảnh sát giao thông số 11 (Phòng cảnh sát giao thông - Công an TP Hà Nội) cho biết đơn vị đã tìm ra người lái mô tô chạy 'tốc độ bàn thờ' trên đại lộ Thăng Long.

Theo đó Đội CSGT số 11 xác định tài xế lái motor chạy với tốc độ 299km/h là một nam thanh niên tên K, ngay sau khi xác nhận danh tính, đội đã triệu tập tài xế này để giải quyết vụ việc ngay trong ngày 11/3.

299-cafeautovn-1

Thông tin chi tiết vụ việc tài xế phóng “tốc độ bàn thờ” trên đại lộ Thăng Long

Được biết rằng, ngày 10/3 vừa qua, máy bắn tốc độ của tổ công tác đội cảnh sát giao thông số 11 đã ghi nhận  được hình ảnh chiếc motor, lúc đó tài xế xe chạy tốc độ lên đến 208 km/h. Cùng ngày, một clip dài 4 phút đã được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy cảnh chiếc motor chạy trên đại lộ Thăng Long theo hướng Hoà Lạc đi trung tân tp Hà Nội. Clip được cho là là chính tài xế quay khi đang điều khiển xe bằng camera hành trình. Chiếc motor đã liên tục tăng tốc từ 160 km/h lên 299 km/h trong 4 phút của clip nói trên.

Ý kiến của lãnh đạo đội Cảnh sát giao thống số 11 về vụ việc trên

Theo ghi nhận, lãnh đạo đội cảnh sát giao thông 11 chi biết: "Trước mắt, chúng tôi đã xác định được vi phạm của tài xế K là lỗi quá tốc độ, đi vào đường cấm. Khi làm việc chúng tôi sẽ kiểm tra cả bằng lái, đăng ký xe, xe mang biển giả hay thật... Sau đó tổng hợp các lỗi vi phạm rồi lập biên bản để xử lý".

299-cafeautovn-2

Việc tài xế lái mô tô "phóng tốc độ bàn thờ", theo một số nguồn tin ghi nhận, tài xế này đã phải chịu mức phạt 10,5 triêu đồng cùng với đó là thu giữ phương tiện trong vòng 7 ngày

Về chiếc xe mà K sử dụng trong vụ việc

Chiếc xe mà K sử dụng trong vụ việc lần này chính là siêu phẩm Honda CBR1000RR-R được Honda Việt Nam ra mắt vào tháng 8 năm ngoái. Đây là một trong những mẫu xe được định vị dẫn đầu không chỉ trong dòng sản phẩm CBR của Honda mà còn trong toàn bộ phân khúc Super Sport

299-cafeautovn-3

CBR1000RR-R sở hữu Khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng 1000cc hoàn toàn mới cho công suất cực đại 214.5 mã lực tại 14.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 113Nm tại 12.500 vòng/phút. Có thể thấy, với khối động cơ khủng như này, việc đạt được vận tốc 299km/h trong khoảng thời gian ngắn cũng là điều khá dễ dàng với K.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.