Thị Trường, - 26/05/2019 04:12 PM
Crave Luxury Auto tại bang Texas, Mỹ vừa rao bán chiếc Ferrari LaFerrari Aperta 2017 dưới hình thức đấu giá. Đây là chiếc xe có số lượng giới hạn và cảm giác mà nó đem lại cho người cầm vô lăng khiến chúng trở thành “cơn sốt”.

 

Với số lượng chỉ 210 chiếc trên toàn thế giới, LaFerrari luôn thu hút giới chơi xe khiến họ “điên đảo” mỗi cuộc đấu giá. Một trong những sáng tạo kỳ lạ nhất được tạo ra từ Maranello là Ferrari LaFerrari Aperta luôn tìm cách kiếm được hàng triệu đô la tại các cuộc đấu giá

 

Chiếc Ferrari LaFerrari Aperta này có ngoại thất đen bóng kết hợp bộ la-zăng đen làm nó trở nên huyền bí, sang trọng hơn. Điểm nhấn màu đỏ phía sau vòm bánh xe nổi bật trong “đại dương” màu đen của xe.

 

Nội thất cũng là 2 tông màu quen thuộc đen-đỏ bằng da tương phản nhau. Sợi carbon bóng làm tăng thêm tính thể thao của nội thất. Mặc dù không được trang bị màn hình giải trí nhưng chiếc xe vẫn là “giấc mơ triệu đô” với tín đồ yêu xe và chơi xe trên thế giới.


 

LaFerrari Aperta sử dụng động cơ V-12 6.3L kết hợp mô-tơ điện sản sinh 950 mã lực. Vì sự “hiếm có” của Aperta mà chiếc xe có thể sẽ được ra giá từ $6.5 triệu đến $8.5 triệu (tương đương 151,9-198,8 tỷ VNĐ) tại Crave Luxury Auto. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.