Thị Trường, - 07/09/2017 09:49 PM
Chiếc LaFerrari Aperta cuối cùng sẽ được đem bán đấu giá vào cuối tuần này nhằm gây quỷ cho một tổ chức từ thiện dành cho trẻ em.

Theo kế hoạch ban đầu sẽ chỉ có 209 chiếc LaFerrari Aperta được sản xuất dành cho những khách hàng siêu giàu có. Tuy nhiên, hãng sản xuất siêu xe Ý đã quyết định sản xuất thêm một chiếc LaFerrari Aperta nhằm mục đích thiện nguyện.

Vào năm ngoái, Ferrari cũng đã đấu giá chiếc LaFerrari coupe và đạt thành công ngoài sức mong đợi khi thu về 7 triệu USD cho quỷ cứu trợ người Mỹ gốc Ý sau động đất.

chiec-laferrari-aperta-cuoi-cung-duoc-ban-dau-gia

Siêu xe LaFerrari Aperta cuối cùng sẽ được đấu giá vào ngày 9/9 tới trong khuôn khổ sự kiện Leggenda e Passione - sự kiện được tổ chức nhằm kỷ niệm 70 năm thành lập Ferrari. Cuộc đấu giá này được tổ chức bởi RM Sotheby's trên đường đua Fiorano, Ý. Đây được xem là phiên đấu giá lớn nhất trong lịch sử của nhà sưu tập xe. Bởi lẽ, LaFerrari Aperta vốn đã là mẫu siêu xe hoàn hảo và chiếc cuối cùng trong số đó lại càng trở nên đặc biệt hơn.

Chiếc LaFerrari Aperta cuối cùng có màu sơn đỏ Rosso Fuoco nổi bật, kết hợp cùng những đường sơn màu trắng Bianco Italia kéo dài từ nắp capô đến đuôi xe. Khoang nội thất được bọc da Alcantara màu đen, tương phản với các đường chỉ khâu màu đỏ cùng màu với thân xe. Một số chi tiết trang trí được làm bằng sợi carbon.

chiec-laferrari-aperta-cuoi-cung-duoc-ban-dau-gia

LaFerrari Aperta được giới thiệu tại triển lãm Paris Motor Show 2016, tất cả những xe được sản xuất đã được đặt hàng ngay từ trước khi xe ra mắt. Vào thời điểm đó, LaFerrari Aperta được công bố giá bán từ 2,62 triệu USD, tương đương khoảng 58,4 tỷ đồng.

LaFerrari Aperta trang bị động cơ xăng V12, dung tích 6.3 lít, cho công suất 800 mã lực, kết hợp với động cơ điện 163  mã lực, tổng công suất đạt 963 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Với sức mạnh này Ferrari LaFerrari Aperta có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong thời gian dưới 3 giây, 0-200 km/h trong 7 giây, 0-300 km/h trong 15 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.