Thị trường xe máy, - 16/12/2020 03:08 PM
Ra mắt cách đây không lâu, sức mạnh đáng nể, nhưng có nhiều ý kiến trái chiều về thiết kế nhưng mới đây một dân chơi đã khoát lên bộ dạng mới khiến cho Kawasaki Ninja ZX-10R 2021 trở nên ngầu hơn khác biệt với các bản độ thông thường.

Kawasaki Ninja ZX-10R 2021 vốn được xem là quân bài chiến lược khi được định danh là mẫu xe đường phố của thương hiệu Nhật với ngoại hình thiên về khí động học nhờ các khe hút gió lớn. Nhưng với bản độ Cá chép hóa Rồng, nhưng chi tiết này được biến hóa ẩn mình nhờ các họa tiết vẽ nên.

chiem-nguong-kawasaki-zx-10r-cuc-ngau-voi-bo-tattoo-ca-chep-hoa-rong

Với chủ đề mang hơi hướng Á Đông, các đường nét được thể hiện đầy ẩn ý ở phần yếm xe, bộ tem này được thực hiện bởi đội ngủ Hugstiker nổi tiếng từ Thái Lan với 3 màu chủ đạo đỏ, xanh và vàng.

chiem-nguong-kawasaki-zx-10r-cuc-ngau-voi-bo-tattoo-ca-chep-hoa-rong chiem-nguong-kawasaki-zx-10r-cuc-ngau-voi-bo-tattoo-ca-chep-hoa-rongchiem-nguong-kawasaki-zx-10r-cuc-ngau-voi-bo-tattoo-ca-chep-hoa-rong chiem-nguong-kawasaki-zx-10r-cuc-ngau-voi-bo-tattoo-ca-chep-hoa-rong

Không chỉ lên dàn áo đầy ma mị, ZX-10R còn được bổ sung thêm gói hiệu năng cao như phần trước xe và ghi đông là kính chắn gió của MRA có thiết kế lướt gió hơn, cùm phanh Brembo Billet cho tạo cảm giác phanh chắc chắn hơn cùng càng bảo vệ carbon phong cách MotoGP đi kèm chụp kính hậy Lightech.

chiem-nguong-kawasaki-zx-10r-cuc-ngau-voi-bo-tattoo-ca-chep-hoa-rong chiem-nguong-kawasaki-zx-10r-cuc-ngau-voi-bo-tattoo-ca-chep-hoa-rong

Không chỉ phần trước, phần sau còn được nâng cấp nhẹ với chắn bùn carbon tối ưu trọng lượng và cứng hơn so với chất liệu thông thương. Thêm nữa bộ mâm kim nhôm từ thương hiệu Marchesini màu vàng đúng tông giúp cho ngoại hình của ZX-10R trở nên hoang dã, mạnh mẽ hơn ra chất đường phố hơn.

chiem-nguong-kawasaki-zx-10r-cuc-ngau-voi-bo-tattoo-ca-chep-hoa-rong

Cụm phanh Brembo Billet với bộ trước 4pis đi kèm đĩa Brembo T-Drive, bộ sau là loại Brembo Nickel 2pis được đặt ngược tạo cá tính cùng các điểm nhấn như dây dầu Earl's, pát tăng sên, ốc titanium. Để xứng tầm với các món đồ chơi hàng hiệu không thể thiếu bộ gác chân Gilles Tooling có thể tùy chỉnh hợp với thể trang cơ thể, cùng bộ ống xả Akrapovic carbon full system cho âm thanh sướng tai cũng như cải thiện phần nào công suất.

chiem-nguong-kawasaki-zx-10r-cuc-ngau-voi-bo-tattoo-ca-chep-hoa-rong chiem-nguong-kawasaki-zx-10r-cuc-ngau-voi-bo-tattoo-ca-chep-hoa-rong

Theo thông số nhà sản xuất Kawasaki ZX-10R được trang bị đông cơ 998cc, 4 xi máy DOHC công suất tối đa 200Hp/13.200Rpm và 114.9Nm/11.400Rpm với các chỉ số này xe chỉ mất 2.9 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 299km/h. Tuy nhiên nếu chịu chơi, chủ xe có thể tune lại để mở giới hạn tốc độ. Hiện giá bán của Kawasaki ZX-10R tại Việt Nam dao động trên dưới 600 triệu đồng tùy theo đại lý nhập khẩu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.