Thị Trường, - 25/02/2019 11:03 PM
So với các thế hệ trước, Toyota Camry hiện tại là một mẫu sedan đã cải tiến nhiều hơn và gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế khá tương đồng với các model cao cấp của Lexus.

Nếu chừng đó là chưa đủ thì bạn có thể tìm tới Artisan Spirits – một hãng độ đến từ xứ sở mặt trời mọc. Bởi dưới bàn tay của hãng này, Toyota Camry 2019 thậm chí còn bắt mắt và lôi cuốn hơn nữa với gói nâng cấp ngoại thất khá hầm hố.

Gói nâng cấp này bao gồm cánh gió trước, các tấm ốp sườn và bộ khuếch tán gió phía sau, bên cạnh đó là các cánh gió cỡ nhỏ được đính liền trên đuôi và mui xe. Ngoài ra, Artisan Spirits còn trang bị cho chiếc xe này bộ 4 ống pô mang phong cách xe thể thao. Cuối cùng là bộ vành đa chấu của OZ Racing gợi lên hình ảnh về những chiếc xe đua đường trường.

Được biết, Artisan Spirits cung cấp các phụ kiện vừa nêu theo hai hình thức: riêng lẻ hoặc theo gói. Tuy nhiên, nếu lắp riêng lẻ thì hiệu ứng mang lại là không nhiều, thậm chí là phản tác dụng.

Ngoài thương hiệu nói trên, Nhật Bản còn rất nhiều hãng độ khác chuyên tùy biến ngoại thất xe hơi. Một trong số đó là Liberty Walk vốn được biết tới qua rất nhiều tác phẩm tạo tiếng vang lớn.

Hiện tại, Toyota Camry 2019 chưa được phân phối tại Việt Nam. Ba model đang được bán ra vẫn thuộc phiên bản cũ, bao gồm 2.0E, 2.5G và 2.5Q, giá bán tương ứng của các sản phẩm này là 997 triệu, 1,161 tỷ và 1,302 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.