Thị Trường, - 25/08/2019 03:26 PM
Sau đèn sàn, đèn trên tay nắm cửa, hệ thống chiếu sáng nội thất hay thảm phát sáng, BMW đã tìm ra một phương pháp mới để gắn thêm đèn lên chiếc xe của mình.

Đó chính là bộ lưới tản nhiệt phát sáng, lần đầu tiên xuất hiện trên X6 thế hệ mới. Nhưng mới đây, nó đã trở thành một món đồ chơi dành cho model 5 Series (G30) tại thị trường Mỹ. Trên forum BimmerPost, trang bị này có tên gọi chính thức là ‘Chrome iconic Glow Kidney Grillé’. Để sở hữu món đồ này, khách hàng tại Mỹ sẽ phải chi ra 614 USD – khoảng hơn 14 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại.

Thực chất, phụ kiện nói trên bao gồm các bóng LED được đính vào lưới tản nhiệt của chiếc BMW 5 Series. Nhờ đó, các thanh chắn cũng như bộ khung của lưới tản nhiệt sẽ được chiếu sáng bởi ánh sáng trắng. Nó giống như một loại tín hiệu chào mừng khác dùng để tiếp đón người sử dụng.

Thực chất, BMW không phải là thương hiệu đầu tiên nảy ra ý tưởng về lưới tản nhiệt phát sáng. Trước đó, Mercedes-Benz đã cung cấp tùy chọn logo ngôi sao 3 cánh phát sáng từ 6 năm trước, kể từ khi GLE và GLS vẫn còn mang tên M-Class và GL-Class.

Trong khi đó, Audi lại lựa chọn một cách tiếp cận khác. Thay vì bổ sung thêm các bóng LED ở nhiều khu vực khác nhau, hãng này đã biến đèn pha và đèn hậu trên những model cao cấp nhất của mình thành một hệ thống chiếu sáng giải trí thực thụ mỗi khi bạn khóa hoặc mở khóa cửa xe. Chiêm ngưỡng khoảnh khắc đó là một trải nghiệm vô cùng thú vị.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.