Thị Trường, - 24/12/2012 04:08 PM
Sau nhiều tháng chuẩn bị, Ferrari đã tung ra những thông tin chi tiết chính thức đầu tiên về người kế nhiệm chiếc siêu xe Enzo của hãng.

Chiếc Ferari Enzon F150 mới được bộ phận công thức 1 của Ferrari thiết kế theo công nghệ sợi carbon monocoque. Theo đó, thân xe sẽ được làm từ bốn lớp sợi carbon khác nhau, tăng độ cứng của chiếc xe lên đến 27% so với người tiền nhiệm.

Cabin xe được trang bị ghế ngồi cố định với lớp vỏ bọc được may thủ công. Bên cạnh đó, các bàn đạp và vô lăng có thể điều chỉnh được.

Ferrari cũng xác nhận rằng chiếc xe sẽ được trang bị hệ thống hybrid bao gồm động cơ 6.3 lít V12 tương tự chiếc F12 Berlinetta và hệ thống thu hồi động năng của các xe công thức 1. Như vậy thời gian tăng tốc từ 0 đến 100 km/h vốn có của chiếc Ferrari Enzo sẽ vào khoảng 2.5 giây, giảm 10%, đồng thời lượng khí thải cũng được giảm đến 40%.

Mặc dù, hãng vẫn chưa cung cấp thêm thông tin nào về thiết kế ngoại thất, nhưng theo những hình ảnh gần đây nhất của Ferrari Enzon F150 cho thấy chiếc xe sẽ có dàn đèn pha đẹp hơn và lưới tản nhiệt rộng hơn. Đồng thời, phong cách thân xe sẽ là sự kết hợp giữa dòng Enzo và F12 Berlinetta.

Ferrari cho ra mắt chiếc siêu xe hạng sang Enzo F150 vào triển lãm Geneva Motor Show vào tháng 3 năm sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.