Thị Trường, - 12/02/2018 08:16 PM
Thế hệ thứ 2 của chiếc Honda Amaze, vừa được hãng xe này ra mắt tại triễn lãm Auto Expo 2018 diễn ra ở Ấn Độ với 2 tuỳ chọn động cơ.

Đây là mẫu Sedan cỡ nhỏ cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Hyundai Grand i10 Sedan.  Tuy nhiên, hiện mẫu xe này vẫn chưa được bán ra tại thị trường Việt Nam.       

Về ngoại hình, Amaze mang nét đặc trưng mà Honda đã từng sử dụng trên những mẫu xe của mình trong thời gian gần đây. Đặc biệt là phần đầu xe được kế thừa từ đàn anh Honda Civic. Bên thân xe được thiết kế góc cạnh mang lại cảm giác khoẻ khoắn.

Điểm chú ý tiếp theo nằm ở phần đuôi xe, với thiết kế chịu ảnh hưởng từ Honda Accord.

Bên trong nội thất được trang bị một màn hình cảm ứng được lấy từ Honda Civic, vô-lăng được thiết kế góc cạnh và tích hợp các phím điều khiển hệ thống giải trí và Cruise Control.

Không gian ca-bin mang hơi hướng trẻ trung với các điểm nhấn là các cửa gió máy lạnh được tạo hình độc đáo.

Về vận hành, ở thế hệ mới xe được cung cấp với 2 tuỳ chọn động cơ gồm: động cơ xăng 1.2L i-VTEC và động cơ Diesel 1.5L iDTEC. Hiện thông số kỹ thuật của xe vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng với việc trang bị động cơ Diesel, Honda Amaze sẽ là một đối thủ nặng ký ở thị trường này.

Tại Việt Nam, Honda hiện đang phân phối 5 mẫu xe gồm: City, Civic, Accord, CR-V, Odyssey. Tuy nhiên, người em út Honda Amaze vẫn chưa được đưa về nước. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.