Thị Trường, - 12/06/2017 09:36 PM
Dự kiến được bán ra vào đầu năm sau, Ford Focus 2018 được hãng xe Mỹ cải tiến từ kiểu dáng ngoại thất cho tới trang bị nội thất.

Châu Âu sẽ là thị trường đầu tiên nhận được Ford Focus 2018 khi dòng xe này bắt đầu bán ra. Tân binh này đã nhiều lần được các tay săn ảnh bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm.

chi-tiet-ford-focus-2018-ban-ra-vao-nam-sau

Những hình ảnh chụp lén cho thấy, Ford Focus 2018 sẽ gia tăng kích thước đôi chút so với thế hệ cũ. Kích thước lớn sẽ giúp khoang nội thất rộng rãi hơn. Cụ thể, Ford Focus thế hệ thứ 4 vẫn sử dụng nền tảng của phiên bản hiện tại nhưng chiều dài cơ sở được tăng thêm 50 mm.

Ở khoang nội thất, mặc dù không có sự thay đổi về thiết kế so với người tiền nhiệm nhưng vật liệu nội thất sẽ là loại cao cấp hơn. Đặc biệt, Ford sẽ trang bị cho Focus công nghệ hiển thị trên kính lái head-up display.

chi-tiet-ford-focus-2018-ban-ra-vao-nam-sau

Ford Focus 2018 chạy thử nghiệm.

Ford Focus 2018 được bán ra ở các biến thể hatchback, sedan và estate. Một số nguồn tin cho biết Ford sẽ trang bị cho dòng xe mới này động cơ diesel EcoBoost 1.0 lít, TDCi 1.5 lít, 2.0 lít TDCi và động cơ xăng EcoBoost 1.2 lít, 1.5 lít tại thị trường châu Âu.

Các biến thể Focus Electric và hybrid cũng có thể nằm trong kế hoạch sản xuất của Ford. Trong khi đó, các phiên bản hiệu suất cao Focus ST và RS sẽ sớm được tung ra sau khi bản tiêu chuẩn ra mắt thị trường.

Tại thị trường Việt Nam, Ford Focus hiện đang được Ford Việt Nam phân phối với 4 phiên bản có giá từ 648 đến 797 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.