Thị Trường, - 20/09/2017 02:56 PM
Ngay sau khi ra mắt tại triễn lãm Frankfurt 2017 diễn ra ở Đức, mẫu Coupe đình đám của gia đình Bentley đã chính thức có mặt tại “quốc đảo sư tử” chờ đến tay khách hàng ở Đông Nam Á.

Bentley Continental GT 2018 được thiết kế dựa trên Bentley Bentayga và EXP 10 Speed 6 với kiểu dáng dài và thấp hơn phiên bản trước, giúp chiếc xe trông trẻ trung và năng động hơn.

Đèn hậu của xe được thiết kế theo hình elip để tương đồng với 2 ống xả bên dưới. Ngoài ra xe còn có một đường mạ crôm chạy từ hốc gió trước đến đuôi xe, hơn nữa, xe được trang bị 2 tùy chọn vành xe gồm vành 21 inch tiêu chuẩn và vành 22 inch siêu nhẹ. 

Bentley Continental GT thế hệ mới, được sử dụng khung gầm chung với Porsche Panamera. So với phiên bản cũ, thế hệ mới có kích thước dài hơn 110 mm và rộng hơn 25mm, tuy nhiên, trọng lượng lại nhẹ hơn phiên bản trước. Toàn bộ thân vỏ của Continental GT 2018 được chế tạo bằng công nghệ Super Formed, cho phép các kỹ sư tạo ra các đường nét phức tạp, chiếc xe thế hệ mới mang những được nét sắc xảo và hoàn hảo hơn.

Nội thất của chiếc xe được sử dụng hoàn toàn bằng các vật liệu tự nhiên, như da, gỗ, kim loại… tất cả đều được đánh bóng bằng tay. Benley cho biết, có hơn 10 mét vuông gỗ cao cấp được sử dụng trong mỗi chiếc Continental GT. Ghế ngồi được bọc da và có thể chỉnh điện 20 hướng, có tính năng làm mát, sưởi ấm và mát-xa. Kính chắn gió và cửa sổ bên được làm từ kính cách âm, giúp giảm 9 dB tiếng ồn bên trong xe.

Ở khu vực bảng điều khiển trung tâm, chiếc xe được trang bị một màn hình cảm ứng 12,3 inch cho hình ảnh cực kỳ chất lượng. Ngoài ra, còn những chi tiết như đồng hồ, la bàn… đều được làm từ những vật liệu cao cấp đem lại cảm giác sang trọng cho khoang Cabin.

Bentley Continental GT 2018 sử dụng động cơ xăng W12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít với công suất tối đa 626 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Đi kèm với khối động cơ uy lực là hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp. Ngoài ra, chiếc xe được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian, tất cả những công nghệ trên, giúp Bentley Continental GT 2018 tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 333 km/h.

Ngoài ra, mẫu xe này còn có công nghệ ngắt xy-lanh chủ động và hệ thống Start/Stop giúp giảm lượng xăng tiêu thụ trung bình xuống còn 12,2 lít/100 km. Bentley còn tuyên bố, chiếc Continental GT 2018 thế hệ mới sẽ được trang bị hệ thống treo khí nén thông minh hơn, giúp dập tắt các dao động, giữ chiếc xe luôn cần bằng tối đa ở mọi điều kiện đường xá. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.