Tin xe, - 31/05/2019 08:27 PM
Chevrolet đang mang trở lại cái tên Trailblazer với những thay đổi mới lạ. Nó được đánh giá là mẫu crossover nhỏ gọn nhưng rất giống SUV, nằm giữa hai phân khúc Trax và Equinox.

                           

Trailblazer có lưới tản nhiệt màu đen cỡ lớn phía trước, đèn pha nhiều tầng. Toàn thân xe được dập nổi những đường gân to bản cơ bắp. Phần thân xe trông mạnh mẽ hơn với ốp thân đen bóng. Đặc biệt, phần mái màu đen tương phản với thân xe làm tăng tính thẩm mĩ và thể thao cho xe.

Nội thất khá hiện đại với màn hình thông tin giải trí lớn trông giống như đang sử dụng phần mềm mới nhất của General Motors. Trailblazer trong hình là mức độ trang trí RS, có hai tông màu chuẩn, kiểu dáng bên ngoài và nội thất khá khác biệt

Không có thông số kỹ thuật nào được đưa ra, nhưng Trailblazer được hy vọng có động cơ bốn xi-lanh tăng áp với hộp số tự động như một lựa chọn duy nhất. Hệ dẫn động cầu trước sẽ là tiêu chuẩn, với hệ dẫn động tất cả các bánh là tùy chọn. Trailblazer có một danh sách đầy đủ các tính năng tiêu chuẩn bao gồm phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường và cảnh báo chệch làn đường, trong khi những thứ như kiểm soát hành trình thích ứng và gương chiếu hậu sẽ là tùy chọn.

Chevy cho biết Trailblazer mới sẽ bắt đầu có mặt ở các đại lý vào đầu năm 2020, với giá cả và thông số kỹ thuật đầy đủ sẽ được phát hành gần  ngày bán. Dự kiến, Trailblazer sẽ ít nhất ở mức khoảng 22.000 USD (213 triệu VNĐ) và giá cao nhất khả năng sẽ ở mức gần 30.000 đô la (699 triệu VNĐ)

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.