2020 là một năm đáng buồn của thị trường ô tô thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng khi có nhiều mẫu xe lỡ hẹn ra mắt khách hàng. Tuy nhiên, năm 2021 sắp đến sẽ khiến nhiều người hào hứng khi có rất nhiều mẫu ô tô mới được trình làng. Dưới đây là 5 mẫu SUV hấp dẫn có thể về Việt Nam trong năm 2021.

Chevrolet Trailblazer 2021

Chevrolet Trailblazer 2021 vừa được trình làng trên thị trường quốc tế với mức giá khởi điểm chỉ từ 20.000 USD (463 triệu đồng).

Chevrolet Traiblazer 2021

Chevrolet Trailblazer sở hữu 5 chỗ ngồi và sở hữu một nội thất linh hoạt với ghế hành khách phía trước có thể gập giúp chứa những hàng hóa dài. Nó còn được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch, hỗ trợ kết nối dữ liệu 4G LTE, điểm phát Wi-Fi, Android Auto không dây và Apple CarPlay không dây.

Hai tùy chọn động cơ của Chevrolet Trailblazer bao gồm máy tăng áp 1,2 lít ba xi-lanh công suất 137 mã lực và máy tăng áp 1,3 lít công suất 155 mã lực. Không giống như một số loại xe trong phân khúc, Chevrolet 2021 có cả hệ dẫn động cầu trước và bốn bánh toàn thời gian.

Tất cả các phiên bản Trailblazer đều được trang bị phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường, đèn pha thông minh tự động và đèn báo khoảng cách phía sau cho phép bạn biết khi nào bạn đang theo sát xe phía trước để phanh an toàn trong trường hợp khẩn cấp.

Aston Martin DBX 2021

Các dân chơi siêu xe tại Việt Nam chắc chắn đã rất vui mừng khi Aston Martin chính thức giới thiệu mẫu SUV đầu tiên của hãng với tên gọi DBX. Aston Martin DBX 2021 là một sự pha trộn giữa hiệu suất và sự cao cấp của Aston Martin với mức giá khởi điểm 189.900 USD (4,4 tỷ đồng).

Aston Martin DBX 2021

Được biết, Aston Martin đã liên hệ với bộ phận xe hiệu suất AMG của Mercedes-Benz để tìm nguồn cung cấp động cơ V8 tăng áp kép 542 mã lực được đặt dưới mui xe của DBX. Nhờ vậy, Aston Martin DBX chỉ mất 4,5 giây từ để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h, tốc độ tốc độ tối đa của xe là 291 km/h.

Hệ thống treo khí nén có thể điều chỉnh và hệ thống kiểm soát xuống dốc mang lại cho DBX khả năng đi địa hình hạn chế nhưng nó chủ yếu được thiết kế cho việc đi đường phố.

Bên trong DBX, khách hàng sẽ có một khoang nội thất đáng mong đợi từ một chiếc siêu xe giá cao. Ở giữa bảng táp-lô là bảng điều khiển kỹ thuật số 12,3 inch và bảng điều khiển điều hòa tự động ba vùng. Tất nhiên, giá khởi điểm 4,4 tỷ chỉ là sự khởi đầu. Những trang bị bổ sung như thảm sàn xe hay hệ thống âm thanh cao cấp sẽ đội giá xe DBX lên rất nhiều.

Ford Bronco 2021

Lần đầu tiên kể từ năm 1996, Ford đã quyết định hồi sinh Bronco SUV với kiểu dáng hai và bốn cửa, với mui và cửa có thể tháo rời. Tất cả các phiên bản Ford Bronco sẽ có hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn.

Ford Bronco 2021

Việc sản xuất Bronco dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào đầu năm 2021, với những chuyến hàng đầu tiên đến các đại lý dự kiến ​​vào mùa xuân. Giá xe Ford Bronco bắt đầu từ 28.500 USD (660 triệu đồng) và tăng lên tới 63.500 USD (1,47 tỷ đồng) cho bản First Edition nay đã bán hết.

Toyota Venza 2021

Cùng với Bronco, Toyota Venza là một mẫu xe khác được hồi sinh trong năm 2020. Lần này, Venza đã trở thành một chiếc crossover dẫn động bốn bánh hybrid mang kiểu dáng rất bắt mắt. Giá xe bắt đầu ở mức 32.470 USD (752 triệu đồng) và lên đến 40.000 USD (927 triệu đồng) nếu khách hàng chọn tất cả các option.

Toyota Venza 2021

Toyota trang bị cho Venza động cơ xăng 2,5 lít và ba motor điện. Hai trong số các motor điện được liên kết với bánh trước, trong khi động cơ thứ ba cung cấp hệ dẫn động bốn bánh điện tử bằng cách cung cấp năng lượng cho bánh sau. Tính tổng, hệ thống truyền động hybrid của xe tạo ra tổng công suất 219 mã lực.

Giống như hầu hết các mẫu xe Toyota khác, Venza có một loạt các hệ thống hỗ trợ người lái và an toàn tiên tiến. Chúng bao gồm phanh khẩn cấp tự động, nhận dạng biển báo đường, kiểm soát hành trình thích ứng và hỗ trợ theo dõi làn đường để giữ cho người lái tập trung khi di chuyển.

Nissan X-Trail 2021

Trong khi Nissan X-Trail bản cũ vừa bị ngừng bán ở thị trường Việt Nam thì Nissan X-Trail thế hệ mới đã được ra mắt tại thị trường quốc tế.

Nissan X-Trail 2021

Ở bản mới này, Nissan X-Trail đã được thiết kế lại hoàn toàn và được trang bị công nghệ hỗ trợ lái xe và an toàn chủ động mới nhất của công ty. Tất cả các mẫu xe X-Trail sẽ được trang bị Nissan Safety Shield 360, bao gồm phanh khẩn cấp tự động và các tính năng hiện đại khác.

Bên trong Nissan X-Trail 2021, nội thất đã được nâng lên một bậc với nhiều chất liệu mềm hơn và ít nhựa rẻ tiền hơn. Ngoài ra, Nissan X-Trail còn có bảng điều khiển tùy chỉnh 12,3 inch và màn hình màu 10,8 inch. Bên cạnh đó là ghế Zero Gravity nổi tiếng của Nissan, đi kèm với chất liệu vải thông thường và da trên bản cao cấp.

Rất có thể việc ngừng bán Nissan X-Trail bản cũ tại Việt Nam chỉ là động thái dọn đường trước để đưa Nissan X-Trail 2021 về Việt Nam trong vài tháng tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.