Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 16/12/2020 01:33 PM
Phiên bản nâng cấp nhẹ của Chevrolet Spark 2021 có thêm một số trang bị mang tính trải nghiệm nhưng vẫn sử dụng lại động cơ 1.4L hiện đang được hãng xe Việt VinFast Fadill sử dụng.

chevrolet-spark-2021-su-dung-dong-co-tu-nguoi-anh-em-vinfast-fadil

Theo đó Chevrolet Spark 2021 có tới 4 phiên bản gồm LS, 1LT, Actic, 2LT có mức giá từ 13.400 – 16.795 Usd tại thị trường Mỹ. Vì chỉ là bản nâng cấp nhẹ nên vẫn sử dụng lại động cơ 1.4L Ecotec công suất 98 mã lực, 128Nm đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc vô cấp CVT. Thông số này tương tự mẫu xe VinFast Fadill đang là vua phân khúc tại thị trường Việt Nam.

chevrolet-spark-2021-su-dung-dong-co-tu-nguoi-anh-em-vinfast-fadil

Chevrolet Spark 2021 được nâng cấp thêm chức năng hộ trợ kết nối Apple Carplay và Auto Android, hệ thống âm thanh 6 loa, phát wifi 4G, xe vẫn có hệ thống điều hòa tự động, hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch. Xe vẫn có một số trang bị an toàn tương tự với VinFast Fadill như tay lái trợ lực điện, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, khởi động bằng nút bấm, kiểm soát lực kéo, ổn định thân xe điện tử, Cruise Control,….

 chevrolet-spark-2021-su-dung-dong-co-tu-nguoi-anh-em-vinfast-fadil

Ngoài ra xe có thêm một số lựa chọn khác như cửa sổ trời, cảnh báo va chạm, lệch làn, phanh khẩn cấp, 7 túi khí,…. Thực tế thì Chevrolet Spark còn một số tên gọi khác tại một số thị trường nhưng đều dựa trên nền tảng của mẫu Opel Karl Rock được GM phát triển. VinFast Fadill cũng là mẫu xe nhượng quyền từ thương hiệu này.

chevrolet-spark-2021-su-dung-dong-co-tu-nguoi-anh-em-vinfast-fadil

Hiện tại VinFast Fadill đang là ông vua mới trong phân khúc xe hạng A với doanh số dao động trên 1.500 ngàn xe mỗi tháng với mức giá bán từ 360 đến 426 triệu đồng. Còn Chevrolet Spark đã ngừng kinh doanh từ lâu tại thị trường Việt Nam nhưng vẫn nhận được sự bảo dưỡng, linh phụ kiện từ trung tâm ủy quyền sau khi được VinFast mua lại.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.